Tin mới

Bà xã ít lộ diện của các Táo trong "Gặp nhau cuối năm"

Thứ hai, 14/09/2015, 14:49 (GMT+7)

Dù xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình nhưng các "Táo" Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung ít khi tiết lộ về một nửa tài giỏi của mình trước truyền thông.

Dù xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình nhưng các "Táo" Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung ít khi tiết lộ về một nửa tài giỏi của mình trước truyền thông.

Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình đặc biệt là "Gặp nhau cuối năm".

Là người của công chúng, xuất hiện với mật đồ dày đặc nhưng hiếm khi các Táo của "Gặp nhau cuối năm" khoe hoặc chia sẻ về bà xã trước dư luận.

Vợ Xuân Bắc

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh internet

Xuân Bắc là diễn viên hài được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến. Anh cũng là người luôn giữ kín hình ảnh của bà xã trước truyền thông.

Theo tin tức được biết, vợ Xuân Bắc tên là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982. Một điều thú vị là Xuân Bắc và vợ đã từng kết hợp trong một tiểu phẩm hài "Tỏ tình qua điện thoại" của Gala Cười năm 2004.

Vợ Xuân Bắc cũng là tiểu thư của 1 gia đình đại gia trên đất Hà Nội. Cả hai nên duyên vào năm 2006.

Hiện bà xã Xuân Bắc đang  làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Chị là người quán xuyến mọi công việc là hậu phương vững chắc cho Xuân Bắc làm nghệ thuật.

Vợ Quang Thắng

Quang Thắng và vợ. Ảnh internet

Cũng giống như Xuân Bắc, "Táo kinh tế" Quang Thắng chưa từng chia sẻ hình ảnh của bà xã trước truyền thông.

Chính vì không chia sẻ thông tin về vợ nên những gì khán giả biết được là bà xã Quang Thắng tên là Hảo. Cả hai yêu nhau khi còn là học sinh cấp ba. Tình yêu của họ kéo dài cho đến khi tốt nghiệp đại học, cả hai nên vợ nên chồng.

Cưới nhau được một thời gian, vợ Quang Thắng sinh được hai nàng công chúa xinh đẹp. Tiếp đó, vì sinh con trai thứ 3, vợ Quang Thắng phải nghỉ việc ở nhà chăm con. 

Hiện tại, gia đình Quang Thắng đang ở Hải Phòng, anh thường xuyên đi lại lên Hà Nội để lưu diễn.

Vợ Tự Long

[mecloud]nnln5bj3Z1[/mecloud]

Trong số các Táo của "Gặp nhau cuối năm", Tự Long là người gặp không ít sóng gió trong chuyện hôn nhân.

Sau khi chia tay người vợ đầu, vào tháng 5/2015, Tự Long đã kết hôn với vợ mới là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật, Hà Nội và cũng là diễn viên hoạt động trong quân đội.

Bà xã xinh đẹp của Tự Long. Ảnh internet

Bà xã Tự Long tên là Minh Nguyệt. Cô từng tốt nghiệp khoa Diễn viên trường Đại học sân khấu điện ảnh. Là một người yêu nghệ thuật, cô luôn sát cánh và ủng hộ chồng trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Cô sở hữu dung mạo xinh đẹp, hiền hậu...  và phong cách nữ tính, dịu dàng.

Được biết, hiện tại vợ Tự Long đang mang bầu ở những tháng đầu. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tự Long đã tìm được hạnh phúc mới với người vợ xinh đẹp.

Vợ "Táo Giao thông" Chí Trung

Chí Trung - Ngọc Huyền cặp đôi đẹp nhất trong làng giải trí Việt. Ảnh FBNV

Có lẽ trong số các danh hài, nghệ sĩ Chí Trung là người cởi mở nhất trong việc khoe hình ảnh bà xã. Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất về bà xã.

Hạnh phúc của gia đình NSƯT Chí Trung luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Bà xã Chí Trung tên là Ngọc Huyền. Cả hai quen nhau 7 năm trước khi làm lễ cưới vào năm 1986. Khi cưới Ngọc Huyền, Chí Trung còn là một chàng nghệ sĩ nghèo. Đám cưới của cả hai diễn ra tại nhà văn hóa Thanh Niên với bánh kẹo, trà và thuốc.

Dù đã kết hôn được 28 năm, nhưng vợ chồng Chí Trung vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu. Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, Chí Trung chưa bao giờ quên tặng hoa hoặc nhẫn cho vợ.

Những lời ngọt ngào, những bức thư tình Chí Trung dành cho vợ luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Con gái lớn của Chí Trung - Ngọc Huyền đã lập gia đình còn cậu con trai cũng đã là một thanh niên. Gia đình hạnh phúc của "Táo Giao thông" Chí Trung được đánh giá là đẹp nhất nhì trong làng giải trí Việt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news