Tin mới

Bà xã Lý Hải đăng ảnh cách đây 10 năm khiến fan ngỡ ngàng

Thứ năm, 02/05/2019, 14:12 (GMT+7)

Từ bộ phim ca nhạc Trọn đời bên nhau, Lý Hải - Minh Hà nảy sinh tình cảm và có bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Ngoài 40 tuổi, Lý Hải có trong tay tất cả mọi thứ mà một người bình thường mong muốn cả về sự nghiệp lẫn hạnh phúc gia đình. Để có được thành quả ngày hôm nay, Lý Hải luôn tự hào nhắc đến bà xã Minh Hà - người vợ luôn là hậu phương vững chắc hỗ trợ anh.

Được biết, Lý Hải kết hôn năm 2010, kém chồng 16 tuổi nhưng Minh Hà khá chín chắn, khéo giao tiếp. Kể từ khi lập gia đình, cô yên phận với cuộc sống chăm sóc con cái và hỗ trợ công việc của chồng. Sau gần 9 năm cưới, cặp đôi có 4 người con.

Mới đây, Minh Hà khoe ảnh cách đây 10 năm. Loạt ảnh chính là hậu trường MV trọn đời bên em giúp cô nên duyên cùng ông xã Lý Hải. Lúc bấy giờ, Minh Hà là một Hot girl có tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Nhưng sau 10 năm, có những sự thay đổi khiến ngay chính cô cũng không dám nghĩ tới:

"Trời ạ, Facebook lợi hại. 10 năm trước tớ còn đang tập võ bên anh Quốc Thịnh đóng 'Trọn đời bên em 9', không nghĩ 10 năm sau lại có quá nhiều bước ngoặt. Mà bước ngoặt lớn nhất là có tới 4 đứa con và anh người yêu đã không còn làm ca sĩ mà thành đạo diễn' - Minh Hà viết.

Minh Hà đăng ảnh tập võ cách đây 10 năm.

Lúc quen nhau, Minh Hà đang là sinh viên năm thứ nhất của đại học Luật, đồng thời cũng là 1 diễn viên tự do. Ngoài việc học, đi diễn, Minh Hà thường xuyên tới lớp tập múa ba lê. Cùng thời điểm ấy, Lý Hải đang cần tuyển một diễn viên múa cho dự án âm nhạc của mình. Ngày đầu tiên gặp Hà, không chần chừ, Lý Hải đã quyết định mời Hà đóng vai nữ chính cho mình.

Ban đầu, vì lịch quay của anh trùng với lịch thi học kỳ nên Hà từ chối. Sau một thời gian bàn bạc, để hợp tác với Hà, Lý Hải phải lùi lịch quay lại 1 thời gian. Sau này, cả hai đều khẳng định, sự hợp tác trong công việc, cụ thể là những cảnh quay lãng mạn trong phim đã khiến hai người rung động, nảy sinh tình cảm với nhau và đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của họ.

Mái ấm hạnh phúc hiện tại của Lý Hải và Minh Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news