Tin mới

Bà xã Lý Hải mang thai lần 4

Thứ tư, 13/04/2016, 15:54 (GMT+7)

Hình ảnh hotgirl Minh Hà thường xuyên diện áo rộng trong chuyến du lịch xứ sở chuột túi vừa qua đã khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu lần thứ 4.

Hình ảnh hotgirl Minh Hà thường xuyên diện áo rộng trong chuyến du lịch xứ sở chuột túi vừa qua đã khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu lần thứ 4.

6 năm kể từ ngày kết hôn, Lý Hải - Minh Hà đã có 3 nhóc tỳ xinh xắn là cậu con trai cả Rio 4 tuổi rưỡi (tên thật Nguyễn Hạo Nhiên), con gái Cherry 3 tuổi (Nguyễn Hà Hải My) và bé út Sunny 16 tháng (Nguyễn Tuệ Minh). 

Thời gian gần đây, nhiều người nghi vấn Minh Hà, bà xã Lý Hải đang mang thai nhóc tỳ thứ 4 khi cô thường diện váy suông, dày bệt trong các sự kiện hoặc các chuyến đi cùng gia đình. 

Tuy kết hôn ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng hotgirl Minh Hà luôn khiến người khác ngưỡng mộ khi là một bà mẹ rất khéo chăm dạy con cái. Hạnh phúc hơn khi Lý Hải cũng là một ông bố yêu thương và chiều chuộng vợ con. Dù công việc có bận rộn đến đầu, 2 vợ chồng luôn dành thời gian ở bên cạnh vui chơi với con như những người bạn thân thiết.

Vòng hai to bất thường của bà xã Lý Hải.
Minh Hà khéo léo giấu bụng bầu bằng những chiếc váy suông, rộng.

Gia đình Lý Hải mới trải qua một chuyến đi Úc, khiến nhiều người suy nghĩ đến một chia sẻ trước đây của Minh Hà rằng mỗi lần mang bầu, cô đều được ông xã bù đắp bằng những chuyến đi ngoại quốc. Thậm chí nhiều fan cùng bình luận rằng: Gia đình Lý Hải mỗi lần du lịch nước ngoài là một lần đón thêm thành viên mới".

Mặc dù không rõ đây có phải là thông tin chính xác hay chưa nhưng rất nhiều người đều đang chúc mừng và chờ đợi em bé thứ 4 của gia đình Lý Hải - Minh Hà chào đời. Tuy nhiên, Minh Hà vẫn chưa lên tiếng xác thực bất cứ thông tin nào. Lý Hải cũng từ chối chia sẻ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà vợ Lý Hải