Tin mới

Bà xã than mỏi lưng, Tuấn Hưng vung tay sắm luôn xếp hộp 4 tỷ cực xịn sò

Thứ hai, 31/08/2020, 11:50 (GMT+7)

Bà xã của Tuấn Hưng một lần nữa khiến các cô gái không khỏi phải thầm ghen tị khi được nam ca sĩ yêu chiều hết mức, mạnh tay sắm xe 4 tỷ tặng vợ.

Không hổ danh là 'nam nhân' chiều vợ nhất Vbiz, Tuấn Hưng còn là hình ảnh 'ông chồng quốc dân' trong mắt nhiều fan nữ khi nổi tiếng là người đàn ông yêu vợ, thương con.

Bà xã Tuấn Hưng khoe hình ảnh xế hộp mới được ông xã tặng. Ảnh: Facebook

Sau khi chính thức về chung một nhà với bà xã Hương Baby, Tuấn Hương dường như tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật của mình khi hạn chế nhận show, tận dụng thời gian bên cạnh người thân của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Âu Hà My bất ngờ có động thái 'tẩy trắng' mọi dấu vết sau ồn ào bị chồng cũ tố giả tạo

Nam giọng ca 'Nắm lấy tay anh' thậm chí không tiếc tiền mua những món đồ đắt giá để tặng vợ, tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho bà xã và không ngần ngại chi những khoản tiền khủng mua xe hơi tặng vợ khi cô đang mang bầu bé thứ 3.

Tuấn Hưng không ngần ngại vung tiền tỷ mua xe cho bà xã. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bà xã Tuấn Hưng một lần nữa khiến dân tình không khỏi ghen tị khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh được ông xã mua xe 7 chỗ để giúp cô đi lại đỡ mệt mỏi, hay mỏi lưng và thuận tiện cho việc kinh doanh.

Theo như tiết lộ của bà xã Tuấn Hưng, món quà này có giá lên đến 4 tỷ đồng.

>>> Đừng bỏ lỡ: Big Daddy bất ngờ tuyên bố thẳng tưng về drama Âu Hà My tố chồng Ngoại tình, dân tình vỗ tay rần rần

'Ba tháng trở lại đây, tôi liên tục phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau phục vụ cho việc kinh doanh.

Tuấn Hưng mới đây đã tuyên bố giải nghệ một thời gian để chăm lo cho gia đình. Ảnh: Facebook

Thấy tôi phải đi lại, ngồi xe nhiều, anh Hưng xót nên quyết định mua xe để tôi đi lại cho thoải mái, thuận tiện hơn. Tôi cảm động vì chồng làm gì cũng nghĩ đến vợ và các con', Hương Baby không khỏi hào hứng.

Cô cũng tiết lộ việc lấy Tuấn Hưng là quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời mình và sự nghiệp kinh doanh của cô có được thành công đều nhợ sự hỗ trợ và tự vấn, giúp đỡ nhiều cả về vật chất và tinh thần.

'Anh Hưng là hậu phương quan trọng, giúp tôi theo đuổi đam mê kinh doanh. Thời điểm "thai nghén" dự án kinh doanh mới, anh đã cho tôi nhiều lời khuyên bằng kinh nghiệm, sự trải đời'.

Cô cho biết, cô học được ở chồng mình  sự chăm chỉ, tháo vát và tinh thần của một chiến binh, không bỏ cuộc trước khó khăn.

'Những dự định tôi ấp ủ, chồng vừa ủng hộ tinh thần, vừa giúp đỡ về kinh tế. Anh Hưng luôn hậu thuẫn, trợ giúp nên tôi yên tâm dành 100% năng lượng cho công việc', Hương Baby chia sẻ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hưng. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, trong một đêm nhạc tại TP HCM, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Mặc dù có không ít những fan hâm mộ nuối tiếc nhưng những người yêu mến anh đều đủ hiểu, Tuấn Hưng đã lựa chọn gia đình là tất cả và anh đang muốn dành trọn thời gian cho việc chăm sóc ở bên gia đình.

'Mình là bố của 3 đứa trẻ, mình thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Đây là lời nói Hưng đang suy nghĩ, chứ không phải nói ra để mọi người yêu thương mình hơn', Tuấn Hưng trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news