Tin mới

Bà xã Tiến Đạt chia sẻ khoảnh khắc 'đốn tim' của quý tử

Thứ hai, 13/04/2020, 10:11 (GMT+7)

Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt - tình cũ Hari Won chia sẻ cận mặt quý tử kháu khỉnh sau thời gian úp mở.

Chẳng còn phải úp mở, bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy sẵn sàng chia sẻ cận khuôn mặt của quý tử nhỏ. Dù mới gần 6 tháng nhưng con trai của tình cũ Hari Won khá lanh lợi, khuôn mặt bụ bẫm, kháu khỉnh "đốn tim" cư dân mạng. Cậu bé sở hữu nét đẹp của cả Thụy Vy và Tiến Đạt.

Quý tử kháu khỉnh nhà tình cũ Hari Won. Ảnh internet

Sau hơn 1 năm cưới nhau, tài sản lớn nhất của vợ chồng tình cũ Hari Won chính là "cục vàng" bé nhỏ này. Đây cũng chính là sợi dây gắn kết tình yêu của Tiến Đạt và Thụy Vy ngày càng mặn nồng hơn. Từ khi có con, tình cũ Hari Won cũng thay đổi nhiều, trở thành ông bố bỉm sữa thứ thiệt.

Kể từ khi có con, cuộc sống của Tiến Đạt đã thay đổi nhiều. Ảnh internet

Trong khi Tiến Đạt có cuộc sống bỉm sữa hạnh phúc thì tình cũ Hari Won cũng hài lòng với cuộc sống vợ chồng son bên Trấn Thành. Mặc dù, mẹ chồng từng bày tỏ mong muốn Hari Won sớm có con nhưng nữ ca sĩ và ông xã vẫn chưa sẵn sàng và lầm mẹ chồng thỏa mong ước.

Hari Won từng gặp căn bệnh ung thư và may mắn chữa khỏi. Cũng vì điều này mà Trấn Thành chưa muốn bà xã mang thai sớm thay vào đó để Hari Won nghỉ ngơi, và khi nào mọi thứ sẵn sàng mới lên kế hoạch sinh con.

Sau mối tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won đã thay đổi rất nhiều từ ngoại hình đến sự nghiệp. Nữ ca sĩ cũng từng thừa nhận, Tiến Đạt là một phần quan trọng trong cuộc đời của cô và sự nghiệp của mình. Còn Tiến Đạt, từ khi chia tay giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng hạn chế xuất hiện và nhắc đến tình cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news