Tin mới

Bà xã Tiến Đạt đáp trả tin đồn cưới chạy bầu

Thứ năm, 13/06/2019, 15:15 (GMT+7)

Với mong muốn dập tắt tin đồn cưới chạy bầu, bà xã Tiến Đạt đã lên tiếng phân trần.

Sau chuyện tình với Hari Won, cuối năm 2018, Tiến Đạt nên duyên vợ chồng cùng một cô gái không trong showbiz có tên là Lê Thụy Vy. Thời điểm đám cưới, vòng hai của cô dâu lớn bất thường khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi 'cưới chạy bầu'.

Vòng 2 cô dâu khá lớn khiến nhiều người cho rằng cặp đôi cưới chạy bầu.

Trước những tin đồn từ dư luận, Thụy Vy lên tiếng phản bác: "Kính thưa cộng đồng dân mạng và dân bạn lướt qua Facebook em là em chỉ mới ở tháng thứ 5 và cân nặng chỉ mới lên được 3 kg nâng tổng số cân nặng lên 55,5kg nên đừng hỏi nhau em sắp đẻ rồi hả nữa nha... Do em mập mạp tròn trịa sẵn rồi chứ không phải em sắp đẻ đâu nè. Update để mọi người bớt hoang mang chứ hổng có trách móc gì hết.

Ăn rồi trên Facebook cứ bị hỏi "sao nhìn hình trên Facebook thấy bự quá vậy, mấy người hỏi sắp đẻ hả" còn ai gặp ở ngoài thì "ủa sao 5 tháng mà nhìn nhỏ quá vậy, sợ tăng cân không dám ăn hả" thì thiệt mắc cười. Từ lúc có bầu tới giờ đây là tấm hình thứ 4 đăng Facebook mà mọi người làm em hoang mang quá. Báo cáo con em rất khỏe và giờ đạp tung cả bụng, chắc sau này chạy nhiều giống cả ba lẫn mẹ đây".

Bà xã Tiến Đạt đang mang thai ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Được biết, hiện tại Thụy Vy đang mang thai ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Điều này đồng nghĩa với việc tin đồn Thụy Vy mang bầu trước khi cưới là hoàn toàn vô căn cứ bởi thời điểm đám cưới của cặp đôi đã diễn ra từ tháng 12/2018.

Hiện Thụy Vy đã nghỉ việc để ở nhà phụ giúp Tiến Đạt kinh doanh và dưỡng thai. Cô cũng tiết lộ được ông xã chăm sóc rất chu đáo trong thời kỳ bầu bí.

Từ khi kết hôn, Thụy Vy được Tiến Đạt cưng chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiền đặt Thúy Vy