Tin mới

Bà xã Tuấn Hưng mặc nóng bỏng đi bar chỉ sau hơn 2 tháng sinh con

Thứ năm, 31/10/2019, 15:28 (GMT+7)

Trải qua ba lần sinh nở nhưng Hương Baby vẫn duy trì được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Tối 30/10, bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby cùng hội bạn thân có mặt trong bữa tiệc đón Halloween ở một club tại Hà Nội. Tuấn Hưng là người tháp tùng đưa bà xã đến dự bữa tiệc này. Anh viết trên trang cá nhân lời bình dí dỏm: "Lạc trôi vào chốn toàn Thỏ và Mèo các thứ các kiểu". Hương Baby diện đầm đen lấp lánh, cắt xẻ phần ngực sâu. Chiếc váy ngắn giúp bà xã Tuấn Hưng khoe được đôi chân dài thon thả khiến không ít người ngưỡng mộ.

Đầu tháng 8 vừa qua, Hương Baby sinh con thứ ba. Chỉ một thời gian ngắn sau sinh, Hương Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng gợi cả, nhan sắc mặn mà.

Bà xã Tuấn Hưng rất biết cách hâm nóng tình cảm.

Sinh 3 con khỏe mạnh, đáng yêu, Hương Baby càng được chồng yêu chiều. Tuấn Hưng nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm với vợ trên mạng xã hội hay trong các sự kiện. Nam ca sĩ đa tình một thời còn không ngại thừa nhận anh "nghiện" vợ, mới xa 1 ngày đã thấy nhớ.

"Đi đâu cũng có nhau. Đó là tâm nguyện của 2 vợ chồng. 5 năm qua bạn ấy đã dành hết thời gian để ổn định đường con cái. Bây giờ trở đi là thoải mái tung tăng. Chồng đi đâu vợ đi đấy. Chỉ 1 năm nữa thôi là 3 cái đuôi Son, Hào, Sâm sẽ không cho bố mẹ khoảng trời riêng nữa đâu", Tuấn Hưng tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news