Tin mới

Lộ diện bà xã Phan Đinh Tùng xinh như hot girl

Thứ năm, 25/09/2014, 14:04 (GMT+7)

Vợ ca sĩ Phan Đinh Tùng là Thái Ngọc Bích. Dù đã là bà mẹ một con nhưng cô sở hữu ngoại hình không thua kém các hot girl.

Vợ ca sĩ Phan Đinh Tùng là Thái Ngọc Bích. Dù đã là bà mẹ một con nhưng cô sở hữu ngoại hình không thua kém các Hot girl.

Thời gian qua, cái tên Phan Đinh Tùng đã trở thành tâm điểm của dư luận khi anh đang cùng ê kíp đã chính thức giới thiệu liveshow Dấu Ấn diễn ra vào ngày 4/10 sắp tới.

Liveshow Dấu Ấn diễn ra đúng kỷ niệm 10 năm Phan Đinh Tùng bắt đầu sự nghiệp solo. Nói về những ngày đầu rời nhóm MTV, Phan Đinh Tùng cho biết anh gặp rất nhiều khó khăn, nhất là vấn đề tài chính.

Chuyện tình Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích là một chuyện tình đẹp. Cả hai gặp gỡ nhau lần đầu khi Thái Ngọc Bích được giới thiệu đóng minh họa cho album nhạc của Phan Đinh Tùng dù anh không muốn chọn cô. Nam ca sĩ tâm sự trước đó anh có ý định đi tu, nhưng sau khi gặp Thái Ngọc Bích, không những anh bỏ luôn ý định này mà còn quyết định đưa người đẹp về dinh.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng, nhưng Thái Bích Ngọc vẫn sở hữu ngoại hình thon gọn, gương mặt xinh đẹp rạng ngời mà không ít người ghen tị.

Phan Đình Tùng hạnh phúc bên bà xã ngày cưới

Bà xã luôn sát cánh cùng nam ca sĩ Phan Đình Tùng trong mọi sự kiện

Dù đã một con nhưng Thái Ngọc Bích sở hữu ngoại hình đáng mơ ước

 

 

Xem video Phan Đinh Tùng song ca cùng bà xã 

 

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news