Tin mới

Bà xã Xuân Bắc bất ngờ đăng ảnh siêu âm mang thai đôi giữa đêm gây xôn xao

Thứ tư, 07/10/2020, 20:32 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của bà xã Xuân Bắc giữa đêm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Xuân Bắc bất ngờ đăng ảnh siêu âm thai đôi kèm theo dòng chia sẻ: "Cứ bảo sao thấy khó chịu trong người, nhìn thấy gì cũng muốn ăn, thèm đủ mọi thứ. Lý do là đây chứ đâu. Năm 2021 sẽ là 1 năm đầy vất vả, nhưng vì 2 con Trâu vàng , sẽ phải cố chứ biết làm sao. Quá bất ngờ , nhưng mà rất vui. Vì có rất nhiều người mơ ước mà không được. Sẽ dừng hết công việc và những thú vui bên ngoài, chỉ dành thời gian để chăm sóc cho bản thân và lo cho các thiên thần bé nhỏ. Chưa chăm bé sinh đôi nên chưa biết bận rộn vất vả thế nào, thôi lỡ phóng lao rồi thì phải theo lao".

Bà xã Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh phiếu siêu âm giữa đêm. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người hâm mộ đã vào bình luận để lại lời chúc mừng cho vợ chồng nam danh hài Xuân Bắc. Thế nhưng, chưa kịp để người hâm mộ vui mừng thì Hồng Nhung đã đính kèm thông tin đính chính rằng cô chỉ đăng tải ảnh siêu âm của.... "nhà người ta" mà thôi.

"Xin chúc mừng bố mẹ của 2 bé trong hình siêu âm nhé! Em đang còn bận nuôi Bủm Bi Bão thôi đã mệt phờ ra rồi. P/S: Ảnh nhà người ta", vợ Xuân Bắc viết.

Thực hư chỉ là ảnh của người khác. Ảnh internet

Được biết, hôn nhân viên mãn của vợ chồng Xuân Bắc sau 2 thập kỷ gắn bó khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Đặc biệt, con trai út của Xuân Bắc cũng nhận được nhiều sự yêu thích về sự hài hước, đầy đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc, viên mãn của Xuân Bắc. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news