Tin mới

Bắc Ailen tiếc nuối rời Euro 2016 do cú ra chân "định mệnh"

Chủ nhật, 26/06/2016, 08:11 (GMT+7)

Thi đấu ngang ngửa với xứ Wales ở vòng 1/8 Euro 2016 nhưng cú ra chân "định mệnh" của McAuley đã khiến cho Bắc Ailen phải về nước sớm.

Thi đấu ngang ngửa với xứ Wales ở vòng 1/8 Euro 2016 nhưng cú ra chân "định mệnh" của McAuley đã khiến cho Bắc Ailen phải về nước sớm. 

[mecloud]KcCG7n6wFs[/mecloud]

Xứ Wales được đánh giá cao hơn đối thủ ở vòng 1/8 Euro 2016 này nhờ thành tích tốt tại vòng bảng, đặc biệt là chân sút Gareth Bale với phong độ chói sáng 3 bàn/3 trận. Thế nhưng, họ lại gặp khó khăn trước một Bắc Ailen chơi phòng ngự phản công chặt chẽ. 

Không thể tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm như Bắc Ailen, xứ Wales đành trông chờ vào những tình huống cố định và nhờ cậy vào cả Gareth Bale. Tuy nhiên, điều này cũng không đem lại hiệu quả cho thầy trò HLV Coleman. 

Cầu thủ Bắc Ailen tiếc nuối rời Euro 2016


Những tưởng hai đội sẽ phải cần thêm giờ để phân định thắng thua thì khác biệt đã xảy ra. Từ pha căng ngang khó chịu bên cánh trái của Bale, trung vệ McAuley đã tự đưa bóng về lưới nhà phút 75, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Với kết quả này, xứ Wales tiến vào tứ kết và đối thủ sẽ là Bỉ hoặc Hungary. Trong khi đó, Bắc Ailen đã phải nói lời chia tay Euro 2016 sớm. 

Mộc Phong

KcCG7n6wFs
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news