Tin mới

Bắc Đẩu "đá đểu" vụ bikini của Vietjet Air đón U23 trong chương trình Táo quân

Thứ sáu, 16/02/2018, 11:29 (GMT+7)

Trong chương trình Táo quân tối 30 Tết, nhiều sự kiện nóng như màn trình diễn bikini của Vietjet Air trên máy bay đón U23 hay câu chuyện thu phí qua trạm BOT đã được "điểm tin".

Trong chương trình Táo quân tối 30 Tết, nhiều sự kiện nóng như màn trình diễn bikini của Vietjet Air trên máy bay đón U23 hay câu chuyện thu phí qua trạm BOT đã được "điểm tin".

Trong chương trình Táo quân 2018 lên sóng tối nay (15/2, tức tối 30 Tết Nguyên đán), khi Nam Tào (do Xuân Bắc thủ vai) bật mí Táo Hưu (do NS Minh Vượng thủ vai) và Táo Môi Trường (do NS Minh Hằng thủ vai) mong muốn được trình diễn trang phục áo tắm nhưng anh đã kịp "ngăn chặn" bởi tình hình thực tế các chị có thể tung ra dễ khiến người nhìn... "buồn nôn".

Bắc Đẩu

Nam Tào và Bắc Đẩu do Xuân Bắc cùng Công Lý thủ vai.

Bắc Đẩu đồng tình và nhanh chóng đúc kết: "Không thể lúc nào và ở đâu cũng có thể ăn mặc khoe da thịt".

Sau đó, Bắc Đẩu đã "đá đểu": "Vừa rồi bên dưới hạ giới có mấy cô bé người như con đuông dừa, ăn mặc hai mảnh không ra hai mảnh, quấn vải không ra quấn vải, Noel không ra Noel, cắm sừng tuần lộc lên đầu õng à õng ẹo đi qua lượn lại trên khoang máy bay, dưới hạ giới người ta chửi sờ-mờ-lờ".

Từ những từ ngữ được Bắc Đẩu đưa ra, mọi người có thể thấy rõ đang "đá đểu" sự kiện gây bức xúc trong dư luận khi hãng hàng không Vietjet Air đã có màn trình diễn bikini trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước đó, trong phần đầu chương trình, Táo quân đã "điểm" đến vấn đề được dư luận liên quan các trạm thu phí BOT khi Nam Tào huy động một đội thiên lôi mặt đen để canh cửa triều đình, thu phí các Táo rồi mới cho vào báo cáo.

"Anh biết hết rồi, anh biết tất cả các Táo sẽ tìm cách trốn trạm soát vé của thiên đình nên tất cả các thiên lôi tập trung, thực hiện các phương án chúng ta đã chuẩn bị", Nam Tào nói.

Sau khi Nam Tào nói, một thiên lôi đã nêu phương án 1: "Cầm sẵn tiền xu, tiền giấy, chuẩn bị trả lại tiền lẻ cho tất cả các Táo khi qua trạm soát vé".

"Phương án 2, thấy Táo nào có dấu hiệu câu giờ tại trạm kiểm soát, úp sọt dẹp luôn", thiên lôi thứ hai nói.

Thiên lôi thứ 3 nêu tiếp phương án 3: "Tuyến 2 phục sẵn đợi lệnh để chi viện gồm có đội bán trà đá, mỳ gói, lương khô, miến lươn và 1 nghìn một miếng cu đơ, 2 nghìn 2 miếng cu đơ 1 nghìn".

Tiếp đó, các thiên lôi theo chỉ đạo của Nam Tào đã chạy nhiều nơi để có thể thu phí của các Táo.

Tuy nhiên, kế hoạch của Nam Tào chưa kịp thực hiện thì đã thất bại trước "mưu mô" của các Táo. Các Táo dùng hình nộm đánh lạc hướng Nam Tào, đội quân Thiên lôi rồi ngang nhiên đi vào thiên đình mà không phải mất đồng phí nào.

Thậm chí Táo Kinh tế còn khoe cảm giác sung sướng khi trốn được vé với Nam Tào: "Ở dưới kia tôi vung tay một phát hàng ngàn tỷ đồng không sao nhé, lên đây trốn được một cái vé thấy sung sướng thôi rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Tào