Tin mới

Bắc Đẩu (Táo Quân 2018): "Vừa rồi có mấy cô bé người như con đuông dừa, õng à õng ẹo lượn trên khoang máy bay bị người ta chửi"

Thứ năm, 15/02/2018, 22:55 (GMT+7)

Gần kế giao thừa, chương trình "Táo Quân 2018" thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Hàng loạt lùm xùm trong năm 2017 được các Táo cùng Nam Tào và Bắc Đẩu "phanh phui" đầy duyên dáng, hài hước.

Gần kế giao thừa, chương trình "Táo quân 2018" thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Hàng loạt lùm xùm trong năm 2017 được các Táo cùng Nam Tào và Bắc Đẩu "phanh phui" đầy duyên dáng, hài hước.

"Táo Quân" luôn là chương trình được đông đảo khán giả yêu thích và chờ đợi. Chỉ ít giờ trước thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, "" được phát sóng mang đến nhiều tiếng cười cho công chúng. Hàng loạt những vấn đề nổi cộm trong năm cũ ở mọi lĩnh vực được các Táo cùng Nam Tào và Bắc Đẩu "phanh phui" trên sân khấu.

Một trong số đó là vụ lùm xùm những người mẫu trên chuyến bay của Hãng hàng không Vietjet Air đưa U23 Việt Nam về nước gây phản cảm bởi bộ trang phục mát mẻ. Trên sóng truyền hình, Bắc Đẩu không quên nhắc đến sự việc gây nhiều tranh cãi nhất thời gian qua.

Bắc Đẩu (Táo Quân 2018): Vừa rồi có mấy cô bé người như con đuông dừa, õng à õng ẹo lượn trên khoang máy bay bị người ta chửi - Ảnh 1.
 
Bắc Đẩu (Táo Quân 2018): Vừa rồi có mấy cô bé người như con đuông dừa, õng à õng ẹo lượn trên khoang máy bay bị người ta chửi - Ảnh 2.

Táo Quân 2018 "thẳng tay" đề cập nhiều vấn đề nổi cộm trong xã hội trong năm qua.

Khi Nam Tào bật mí Táo Hưu và Táo Môi Trường mong muốn được trình diễn trang phục áo tắm nhưng anh đã kịp "ngăn chặn" bởi tình hình thực tế các chị có thể tung ra dễ khiến người nhìn... buồn nôn. Bắc Đẩu đồng tình và nhanh chóng đúc kết: "Không thể lúc nào và ở đâu cũng có thể ăn mặc khoe da thịt".

Sau đó, Bắc Đẩu đã "điểm tin": "Vừa rồi bên dưới hạ giới có mấy cô bé người như con đuông dừa, ăn mặc hai mảnh không ra hai mảnh, quấn vải không ra quấn vải, Noel không ra Noel, cắm sừng tuần lộc lên đầu õng à õng ẹo đi qua lượn lại trên khoang máy bay, dưới hạ giới người ta chửi sờ-mờ-lờ". Người xem dễ dàng nhận ra Bắc Đẩu đang "đá đểu" sự kiện "nóng" gây tranh cãi: hãng hàng không Vietjet Air đón tuyển thủ U23 Việt Nam.

Bắc Đẩu (Táo Quân 2018): Vừa rồi có mấy cô bé người như con đuông dừa, õng à õng ẹo lượn trên khoang máy bay bị người ta chửi - Ảnh 3.

Lùm xùm của Hãng hàng không với loạt người mẫu ăn mặc phản cảm đã được Bắc Đẩu "đá đểu".

Bắc Đẩu (Táo Quân 2018): Vừa rồi có mấy cô bé người như con đuông dừa, õng à õng ẹo lượn trên khoang máy bay bị người ta chửi - Ảnh 4.
 
Bắc Đẩu (Táo Quân 2018): Vừa rồi có mấy cô bé người như con đuông dừa, õng à õng ẹo lượn trên khoang máy bay bị người ta chửi - Ảnh 5.

Dàn Táo Quân đã đem lại nhiều tiếng cười sâu cay cho người hâm mộ trước thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news