Tin mới

Bắc Giang: Bé gái 14 tuổi bị bố đánh phải nhập viện cấp cứu

Thứ hai, 14/12/2015, 09:43 (GMT+7)

Bé gái 14 tuổi đã bị bố đẻ đánh thâm tím người, rạn xương tay phải đưa đến bệnh viện cấp cứu trong trình trạng kiệt sức, ngất xỉu.

Bé gái 14 tuổi đã bị bố đẻ đánh thâm tím người, rạn xương tay phải đưa đến bệnh viện cấp cứu trong trình trạng kiệt sức, ngất xỉu.

Nạn nhân được xác định là bé gái 14 tuổi tên N.T.T (SN 2001, xã Liên Chung, huyện Tân Yên, Bắc Giang), hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên. Cháu T. bị bố bạo hành dẫn đến phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin về vụ việc được báo Gia đình & Xã hội, Kiến Thức, Tri Thức Trẻ đăng tải. Theo đó, vào trưa ngày 11/12, anh Nguyễn Văn Dương (SN 1979, ngụ xã Liên Chung, huyện Tân Yên, Bắc Giang) đi làm về đã dùng cán chổi đánh con gái là cháu T. 

Bắc Giang: Bé gái 14 tuổi bị bố đánh phải nhập viện cấp cứu. Ảnh Kiến Thức 

Đến chiều cùng ngày, hàng xóm phát hiện cháu T. bị thương khắp người nên đã đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên để điều trị.

Báo Kiến Thức dẫn lời ông Phạm Văn Dũng (trưởng thôn nơi cháu T. sống) cho hay: “Khi đánh cháu T. xong, Dương vẫn đi làm như bình thường và coi như không có chuyện gì. Thời điểm mọi người đưa T. đi cấp cứu, cháu trong tình trạng kiệt sức, gần như ngất xỉu”.

Được biết, bố mẹ T. ly hôn khi cháu mới được 2 tuổi, hiện T. sống với bố. Theo báo Gia đình & Xã hội, cháu T. cho biết vào đầu tháng 9/2015, khi mẹ đẻ thường xuyên về thăm T. cũng là thời gian cháu bị bố đánh thường xuyên.

Về nguyên nhân T. bị bố đánh vào ngày 11/12, các báo cũng thông tin do trước đó D. nhận được giấy mời phụ huynh về việc con gái có xảy ra xô xát với bạn cùng trường. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news