Tin mới

Bắc Giang: Vừa tròn 49 ngày mẹ mất, thiếu nữ 15 tuổi tố bố đẻ nhiều lần xâm hại

Thứ ba, 08/09/2020, 21:23 (GMT+7)

Sau thời gian im lặng, cô bé 15 tuổi đã quyết định tìm tới công an, kể hết mọi sự tình bị bố đẻ xâm hại. Hiện lực lượng chức năng đã mời người bố này đến trụ sở để điều tra.

Theo tin tức từ Người đưa tinPL&XH, thông tin từ lãnh đạo xã Đông Sơn, Bắc Giang cho hay mới đây trên địa bàn xảy ra vụ việc con gái tố bố đẻ xâm hại.

(ảnh minh họa internet)

Cụ thể, nạn nhân là cháu  C.T.T.H, (sinh năm 2005) tố bố đẻ là C.V.T (sinh năm 1979) đã có hành vi loạn luân với con gái.

Lời khai ban đầu của H. cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 9/2019. Đến đầu năm 2020, sau khi mẹ cháu H. phát hiện bị ung thư giai đoạn cuối và mất đi, tròn 49 ngày của mẹ, cháu H. quyết định trình báo công an tố cáo bố đẻ.

>> Xem thêm: Bất ngờ tìm thấy trái tim còn nguyên vẹn của cố thị trưởng sau 200 năm mất tích, ở nơi không ai ngờ

Vị lãnh đạo xã Đông Sơn nơi cháu H sinh sống thông tin thêm, vào trưa ngày 6/9, trong khi làm lễ 49 ngày cho mẹ, cháu H. có biểu hiện đến tháng. Dì cháu phát hiện và dặn dò cháu thì cháu H. bật khóc nức nở kể lại sự tình.

Trước khi mẹ mất, cháu H. đã bị bố xâm hại nhiều lần (ảnh minh họa internet)

Không chấp nhận được hành vi của ông bố, gia đình cháu H. đã trình báo công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt, tách cháu H. khỏi bố, sang nhà bác sinh sống, chăm sóc.

Hiện tại, cháu H. đã cung cấp toàn bộ lời khai. Khi có lời khai ban đầu, công an đã vào cuộc, tiến hành đưa bố cháu đến trụ sở để điều tra làm rõ.

>> Xem thêm: Cháu ngoại cụ bà bị con quật chổi, hất phân vào mặt vạch trần 'tội ác tày trời' của người mẹ độc ác

Được biết hoàn cảnh của cháu H. rất thương tâm. Cháu H. đã nghỉ học từ năm lớp 6. Sau khi nghỉ học, cháu chỉ ở nhà sống với bố mẹ. Rất may sau nhiều lần bị bố đẻ xâm hại, cháu H. không có dấu hiệu mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news