Tin mới

Bác họ “đè” lên người cháu gái, cho 10 nghìn đồng rồi dọa giết

Thứ hai, 15/09/2014, 15:57 (GMT+7)

Cháu Đào T.O (SN 1997) kể lại: “Cháu đang đứng rán đậu trong bếp thì bác D, vào đóng cửa lại. Sau đó, bác kéo cháu lên chiếc phản rồi sàm sỡ, hôn hít”.

 

 

Cháu Đào T.O (SN 1997) kể lại: “Cháu đang đứng rán đậu trong bếp thì bác D, vào đóng cửa lại. Sau đó, bác kéo cháu lên chiếc phản rồi sàm sỡ, hôn hít”.

Cháu T.O, và nơi người bác đã "đè" mình ra giở trò.

Đó là những lời kể còn run run sự sợ hãi của cháu Đào T.O (SN 1997,  huyện Phú Xuyên, Hà Nội) với PV.

Theo đơn tố cáo của chị Lê Thị Thủy và anh Đào Văn Chính (cùng trú tại thôn Tư Can, Châu Can, Phú Xuyên, Hà Nội) là bố mẹ cháu Đào T.O. Thì ông Đào Văn D (SN 1972, trú tại xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) là bác họ cháu T.O, đã có hành vi hiếp dâm đối với cháu bé. Cháu T.O, cho biết, sự việc xảy ra không chỉ một lần mà được tái diễn khoảng 4-5 lần. Hiện nay, dư luận xã Châu Can đang xôn xao về sự việc.

Trong căn nhà nhỏ bé, lụp xụp, cháu T.O, cúi gằm mặt, giọng run run khi kể lại sự việc: “Khoảng 10 giờ sáng ngày 31/8, khi cháu đang ngồi rán đậu trong bếp thì bác Đào Văn D, đi vào rồi bất ngờ giằng đôi đũa trên tay, ép cháu vào sát cót lúa dựng trong bếp. Cháu sợ quá liền bỏ chạy thì bị bác dùng chân khua ngã ra nhà, sau đó bác D, chạy ra đóng cửa lại. Tiếp đó, bác kéo cháu lên chiếc phản rồi nằm đè lên cháu, hôn hít, sờ mó”.

Đúng lúc đó, cháu Lê Thị Yến (SN 2003, em họ cháu T.O) qua nhà chơi thì chứng kiến cảnh tượng trên. Cháu Yến chạy về nhà và nói với bà Bùi Thị Ùy (bà ngoại của cháu T.O). Ngay lập tức bà đi qua nhà, vòng ra phía sau mở cửa sổ. Khi chứng kiến cảnh tượng ông D, đang đè lên đứa cháu, bà Ùy chỉ biết kêu lên: “Cháu ơi! Loạn luân mất rồi”.

Cháu H.Y và bà ngoại cháu T.O, kể lại sự việc với PV.

“Bị bà nhìn thấy, bác D vội buông cháu ra rồi quay ra ngồi ở tấm phản chính giữa nhà. Sau một lúc ông ý ném lại 10 nghìn đồng rồi bảo: Tao cho mày 10 nghìn, mày không được nói việc này với ai, mày mà nói với ai tao giết”, cháu T.O kể.

Theo gia đình cho biết, do sự việc tế nhị nên chỉ muốn giải quyết nội bộ. Tuy nhiên, tối 4/9, khi gia đình chị Thủy mời gia đình ông D, sang nói chuyện thì ông D, đã phủ nhận hành vi bị “tố” và thậm chí ông còn tố ngược cháu T.O, bịa đặt, vu khống bôi nhọ ông và gia đình. Chưa dừng lại ở đó, Chiều 5/9, gia đình ông D đã kéo sang nhà anh Chính chửi bới và ném quần áo của mấy mẹ con ra ngoài đường.

Quần áo mẹ con chị Thủy bị vứt ra khỏi nhà.

Quá bức xúc, gia đình chị Thủy đã làm đơn tố cáo hành vi ông D. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Khánh, Phó trưởng Công an xã Châu Can (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu O, Công an xã đã mời các bên liên quan đến trụ sở để tiến hành lấy lời khai. Bước đầu, ông D thừa nhận có đè lên người cháu O ở trên giường và đánh đập cháu. “Sáng 7/9, Công an huyện Phú Xuyên đã xuống địa bàn để tiến hành xác minh. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ”, ông Khánh cho biết.

Cũng theo thông tin từ ông Khánh, gia đình chị Thủy thuộc diện hộ nghèo, chị Thủy ngoài nghề nông ra thì tranh thủ đi làm phụ hồ. Dẫu vậy chị vẫn là lao động chính trong nhà, anh Chính chồng chị là người có vấn đề về thần kinh, sức khỏe yếu, năng lực nhận biết gần như không còn, hàng ngày làm công việc đẩy rác dọn rác trong xã. Đứa con nhỏ thì mới học lớp 3, còn cháu O. do bị ảnh hưởng một phần di truyền từ bố nên cũng không được thông minh lanh lợi, học 4 năm lớp 1 nhưng không qua được nên bỏ học, cháu chỉ viết được duy nhất cái tên của mình.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Đức Thuận (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news