Tin mới

Bạc Liêu: Nghi án mẹ sát hại con gái 4 tuổi bằng búa

Thứ tư, 13/03/2019, 16:52 (GMT+7)

Người mẹ có biểu hiện tâm thần tại Bạc Liêu dùng búa sát hại con gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh.

Theo tin tức từ VOV, Lao Động, lãnh đạo UBND huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mẹ sát hại con gái 4 tuổi tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, lúc 15h ngày 12/3, bà Nguyễn Kim Ngọc (sinh năm 1981 tại ấp Thạnh 1, xã Long Điền) cùng con trai lớn và con gái nhỏ 4 tuổi là N.T.K đi về phía trước nhà để hóng mát.

Một lúc sau bà Ngọc bế cháu K. vào nhà vệ sinh rồi chốt cửa lại, sau đó dùng búa chém vào người cháu K.. Nghe tiếng kêu thất thanh, con trai bà Ngọc đạp cửa xông vào thì phát hiện mẹ dùng búa sát hại em gái nên đã giật lại cây búa và hô hoán mọi người đến giúp đỡ.

Khi hàng xóm sang đến nơi đưa cháu K. đi cấp cứu thì cháu bé đã tử vong do mất quá nhiều máu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Nghi phạm Nguyễn Kim Ngọc bị tạm giữ.

Tờ Người đưa tin thông tin thêm, bà Nguyễn Kim Ngọc có biểu hiện của bệnh tâm thần. Tuy nhiên gần đây không có biểu hiện gì bất thường. Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, gia đình có đưa lên bà nhà thương Biên Hòa điều trị, sau khi sức khỏe ổn định, bà Ngọc được đưa về nhà và cho uống thuốc bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news