Tin mới

Bắc Ninh: Sửa cầu ra lồng cá, 5 người tử vong do điện giật

Thứ sáu, 03/06/2016, 07:13 (GMT+7)

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 17h ngày 2/6 tại thôn Đông Xuyên, Đông Tiến, Yên Phong, Bắc Ninh. 5 nạn nhân được xác định tử vong do điện giật trong đó có 4 thiếu niên.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 17h ngày 2/6 tại thôn Đông Xuyên, Đông Tiến, Yên Phong, Bắc Ninh. 5 nạn nhân được xác định tử vong do điện giật trong đó có 4 thiếu niên.

[mecloud]qCMQJBg6fX[/mecloud]

Chia sẻ trên VnExpress ông Nguyễn Đức Toàn (Phó chủ tịch xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, sự việc xảy ra ngày 2/6 tại đoạn sông Cầu, thôn Đông Xuyên, xã Đông Tiến.

Theo đó, vào thời điểm trên anh Nguyễn Văn Thủy (37 tuổi, trú tại địa phương) cùng 4 thanh thiếu niên sửa chữa cầu dẫn ra lồng bè cá nuôi trên sông Cầu, không may cả 5 người bị điện giật. Khi mọi người phát hiện đã tìm cách cứu giúp nhưng bất thành.

Cả 5 nạn nhân đều được mai táng ngay trong đêm 2/6. Ảnh: VNE

Được biết, ngoài anh Thủy, 4 nạn nhân đều ở độ tuổi 12-16 tuổi. Có 2 nạn nhân là cậu cháu ruột. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng đã phong toả hiện trường để tổ chức khám nghiệm phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhận định ban đầu, có thể do hệ thống điện sinh hoạt trong căn chòi trông cá bị hở đoạn dẫn đến khu vực nuôi cá nên khi chỉnh sửa cầu, điện nhiễm xuống nước hoặc lồng cá làm cả 5 đều bị điện giật.

Trao đổi trên tờ Tuổi trẻ, ông Nguyễn Hạnh Chung, Bí thư Huyện uỷ Yên Phong cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện cùng Công an huyện đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm và bàn giao các thi thể về cho gia đình lo mai táng ngay trong đêm.

Trong hôm nay ngày 3/6, lãnh đạo huyện sẽ trực tiếp thăm hỏi các gia đình và có hình thức hỗ trợ ban đầu. Huyện cũng sẽ có thông báo khẩn tới các xã, thị trấn rà soát lại các khu nuôi trồng của những hộ dân, chấn chỉnh công tác đảm bảo an toàn lưới điện để không xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

Đức Hòa (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news