Tin mới

Bắc Ninh: Tán tỉnh rồi hẹn gặp bạn của người yêu, thanh niên họ Sở bị cả hai vạch mặt tại trận

Thứ tư, 11/07/2018, 15:12 (GMT+7)

Đã từng thề non hẹn biển, chung thuỷ chờ đợi bạn trai đi nước ngoài hơn một năm ròng, cô gái cay đắng nhận cái kết không thể bẽ bàng hơn. Sự việc được ghi nhận ngày 10/07 tại KCN Lâm Bình, Lương Tài, Bắc Ninh.

Đã từng thề non hẹn biển, chung thuỷ chờ đợi bạn trai đi nước ngoài hơn một năm ròng, cô gái cay đắng nhận cái kết không thể bẽ bàng hơn. Sự việc được ghi nhận ngày 10/07 tại KCN Lâm Bình, Lương Tài, Bắc Ninh.

Chiều ngày 10/07 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ cự cãi nhau vì rắc rối trong chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý. Nam thanh niên trong đoạn clip khi đến điểm hẹn với người thứ 3 thì bị cô gái này cùng chính người yêu chờ sẵn, vạch mặt tại trận.

Bắc Ninh: Tán tỉnh rồi hẹn gặp bạn của người yêu, thanh niên họ Sở bị cả hai vạch mặt tại trận - Ảnh 1.

Ảnh từ clip (Nguyễn Tiến Đạt - KSĐP)

Theo những diễn biến trong đoạn clip, dựa trên lời nói của những người trong cuộc thì đôi nam nữ nói trên là người yêu chính thức của nhau. Thời gian gần đây, thanh niên này liên tục nhắn tin với lời lẽ tán tỉnh với một cô gái khác - cũng là bạn của người yêu hiện tại. 

Thanh niên này thậm chí đã "nói lời yêu" với cô bạn kia và cả hai hẹn gặp nhau ngày 10/07 trước cửa một Trung tâm đào tạo lái xe tại KCN Lâm Bình, huyện Lương Tài. Thanh niên phấn khởi ăn mặc đẹp, cưỡi Exciter thì mới hay "cuộc hẹn định mệnh" chỉ là màn kịch mà cô người yêu dựng lên để bóc mẽ bộ mặt sở khanh của mình.

Những biểu cảm và lời nói của cô gái trong đoạn clip thể hiện sự thất vọng, đau đớn tột cùng khi bị bạn trai phản bội vì phải lòng chính bạn của mình. "Trả lại cho t** một năm đi! Một năm ròng m** đi nước ngoài t** một lòng chờ đợi! Đã bao lần m** quỳ xuống xin lỗi rồi? Mới hôm qua m** còn nói yêu t**!" - cô gái tức tưởi trong nước mắt.

Bắc Ninh: Tán tỉnh rồi hẹn gặp bạn của người yêu, thanh niên họ Sở bị cả hai vạch mặt tại trận - Ảnh 2.

Cô gái không thể kiềm chế nổi cơn bức xúc... (Ảnh từ clip)

Lúc đầu thanh niên kia còn thể hiện thái độ chai lì, trơ trẽn khi hung hăng vì bị bóc mẽ nơi công cộng, định nhiều lần tiến đến đe doạ người yêu mình nhưng bị bạn gái còn lại dùng lời lẽ ngăn cản. Thanh niên này sau đó ngậm tăm, đứng loay hoay rồi tìm cách lẩn mất.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và nhận sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng qua hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự thương cảm, xót xa thay cho cô gái tội nghiệp, lỡ yêu phải gã trai họ Sở!

"Chia buồn cùng bạn gái, đau đớn là thế những hãy cứ coi đó là may mắn bạn nhé! Yêu được thì bỏ được, chứ yêu nhầm sở khanh rồi đi đến hôn nhân thì còn bất hạnh hơn gấp bội. Chúc bạn may mắn!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Nếu không còn tình cảm với nhau nữa và muốn chia tay để đến với cơ hội mới thì sao không thể thẳng thắn nói chuyện với nhau? Để đến mức như này thật quá cay đắng!" - Facebook Mai Mai thêm vào.

Vũ Quang/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news