Tin mới

Bác nông dân Trung Quốc vừa chế ra xe hình con cua, biết bò tới bò lui nhưng hơi xóc

Thứ tư, 19/09/2018, 09:12 (GMT+7)

Một nông dân 54 tuổi ở Hắc Long Giang vừa làm ra thứ phương tiện trông rất lạ nhưng không kém phần giải trí: Xe hình con cua, biết bò như cua.

Một nông dân 54 tuổi ở Hắc Long Giang vừa làm ra thứ phương tiện trông rất lạ nhưng không kém phần giải trí: Xe hình con cua, biết bò như cua.

Nông dân Trung Quốc vừa chế ra xe hình con cua, bò ngang như cua, chở được người dưới 100kg

Cỗ máy có 8 chân, cao chừng 1m, chiều dài, rộng khoảng 1,2m trong video là tác phẩm của một bác nông dân họ Phú ở Hắc Hà, tỉnh Hắc Long Giang. Nó có thể chở một người nặng không quá 100kg.

Để lái cỗ xe-cua này, người ngồi phải nắm chặt vào tay lái (cũng là nơi gắn càng và mắt cua), ngồi thật vững vì hơi... xóc. Một khi đã yên vị, nó sẽ bò tới, bò lùi, bò ngang, bò dọc theo ý bạn.

Bác nông dân Trung Quốc vừa chế ra xe hình con cua, biết bò tới bò lui nhưng hơi xóc - Ảnh 1.
 

Theo SupChina, khi được hỏi vì sao lại làm ra thứ này, Phú cho biết ông muốn đem lại cho mọi người những trải nghiệm thú vị. Trông vậy thôi nhưng cỗ xe cua này rất bướng, không dễ điều khiển chút nào.

Đây không phải lần đầu tiên bác nông dân họ Phú chế ra cái gì đó trông rõ vô lý nhưng cũng vô cùng thú vị.

Năm ngoái, ông từng chế ra một con robot chó 4 chân, có thể dùng như chó kéo xe trượt tuyết. Tác phẩm đó đã đem về cho ông bằng sáng chế cấp quốc gia. Quả đúng vừa dễ thương vừa buồn cười, xem đây này:

Robot chó kéo xe đem bằng sáng chế cấp quốc gia về cho bác nông dân 53 tuổi ở Trung Quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news