Tin mới

Bác sĩ đại gia lên tiếng về chuyện tình ái với Angela Phương Trinh

Thứ năm, 15/01/2015, 11:39 (GMT+7)

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái lần đầu lên tiếng đính chính những thông tin sai sự thật xung quang chuyện tình - tiền với "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh.

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái lần đầu lên tiếng đính chính những thông tin sai sự thật xung quang chuyện tình - tiền với "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã lên tiếng đính chính lại những thông tin sai sự thật xung quanh chuyện tình ái với Angela Phương Trinh.

Sau khi bác sĩ thẩm mỹ Quốc Thái công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh, ngay lập tức nhiều hệ lụy đã xảy ra. Kèm theo đó là những thông tin cho rằng bác sĩ Chiêm Quốc Thái dọa tung ảnh nhạy cảm của Angela Phương Trinh,  Bác sỹ Chiêm Quốc Thái bị đồng tính... Scandal tình ái đang có phần lắng xuống thì bác sỹ thẩm mỹ lại bất ngờ lên tiếng giải thích lí do khiến mọi người ngỡ ngàng:

"Những ngày qua sau khi Facebook của tôi bị hack, rất nhiều kẻ xấu đã mạo danh tôi lập Facebook "Chiêm Quốc Thái" giả, cùng với các trang báo lá cải trên mạng đã đưa những thông tin trái chiều hoàn toàn sai lệch về tôi, nhằm cố ý gây ảnh hưởng đến uy tín danh dự của tôi như: "Tôi dọa Phương Trinh đòi quà nếu không sẽ tung clip nóng", "Tôi là người đàn ông đồng tính", "Tôi là người đàn ông lăng nhăng", "Vợ trước của tôi là một đại gia bên Mỹ, đã lo cho tôi như ngày hôm nay và bị tôi bỏ"... Tất cả những điều trên hoàn toàn là bịa đặt nhằm mục đích xấu, cố ý gây mất uy tín và danh dự của tôi.

Facebook này tôi đã lấy lại, tôi rất mong các bạn giúp tôi chia sẻ Facebook chính thức này, để những kẻ xấu không thể dùng Facebook mạo danh gây ảnh hưởng đến danh dự của tôi và cũng như có những mục đích xấu khác.

Chân thành cảm ơn các bạn đã chia sẻ và ủng hộ tôi.".

Như vậy, theo vị bác sĩ này những thông tin cho rằng anh dọa Angela Phương Trinh hay đồng tính là hoàn toàn sai sự thật.

Thời gian qua, câu chuyện tình - tiền giữa bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Trong khi vị bác sĩ này một mực khẳng định chuyện tình cảm giữa anh và "bà mẹ nhí" là có thật và đã có dự định tổ chức đám cưới sau chương trình "Bước nhảy hoàn vũ".

Xem thêm video Sơn Tùng M-TP hát chay "Chắc ai đó sẽ về" cực hay

 

Ngay sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trình thì bà mẹ nhí đã lên tiếng phủ nhận. Angela Phương Trinh thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quen với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, bác sĩ Chiêm Quốc Thái hối thúc chuyện đám cưới và từ bỏ con đường nghệ thuật, lại muốn kiểm soát cuộc sống cá nhân nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, Angela Phương Trinh quyết định nói lời chia tay.

Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có lời giải cũng như thông tin chính thức về câu chuyện tình - tiền giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news