Tin mới

Bác sĩ đội bóng Pháp tự tử vì dương tính với Covid-19

Thứ hai, 06/04/2020, 10:24 (GMT+7)

Bác sĩ Bernard Gonzalez đang công tác tại CLB Stade de Reims của Pháp đã tự tử ở tuổi 60 sau khi được xác định dương tính với Covid-19.

Làng bóng đá Pháp vừa đón nhận thông tin gây rúng động khi bác sĩ Bernard Gonzalez đã tự kết liễu cuộc đời sau khi xác định dương tính với Covid-19.

Vị bác sĩ 60 tuổi này hiện đang công tác tại CLB Stade de Reims, đứng thứ 5 trên BXH giải VĐQG Pháp. Sau khi phát hiện mình dương tính với Covid-19, ông đã tự tử tại nhà riêngvào Chủ nhật tuần vừa rồi. Ông để lại một bức thư chi tiết giải thích sự liên quan giữa hành động của mình và việc bị nhiễm bệnh Covid-19.

Bác sĩ Bernard Gonzalez của CLB Stade de Reims đã tự tử sau khi biết mình dương tính với Covid-19. Ảnh: CLB

Theo Le Parisien, sau khi biết mình dương tính với Covid-19, Bernard Gonzalez, 60 tuổi, đã tự giam cầm tại nhà với vợ, người cũng bị nhiễm bệnh.

Arnaud Robinet, thị trưởng thành phố Reims, nói rằng ông choáng váng trước sự việc. Robinet đã gặp bác sĩ khoảng một tháng trước trong một bữa tiệc nhẹ.

“Tôi xin chia sẻ nỗi buồn với gia đình ông ấy”, thị trưởng nói.

Chủ tịch CLB Stade de Reims, ông Jean-Pierre Caillot bàng hoàng cho biết: "Đại dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến Stade de Reims một cách nghiêm trọng. Gonzalez là một nhân vật quan trọng của Reims khi gắn bó với câu lạc bộ hơn 20 năm. Ông đã cống hiến hết mình và làm việc đầy say mê. Hôm nay quả thật là bi kịch đối với chúng tôi”.

Các đội bóng tại Ligue 1 cũng bàng hoàng về thông tin trên và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến tập thể CLB cũng như gia đình bác sĩ Bernard Gonzalez.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news