Tin mới

"Bác sĩ hấp dẫn nhất thế giới" xác nhận hẹn hò HHHV 2015 Pia Wurtzbach

Chủ nhật, 20/03/2016, 22:03 (GMT+7)

Sau những tin đồn hẹn hò, mới đây, chàng "Bác sĩ hấp dẫn nhất thế giới" lên tiếng xác nhận hẹn hò HHHV 2015 Pia Wurtzbach.

Sau những tin đồn hẹn hò, mới đây, chàng "Bác sĩ hấp dẫn nhất thế giới" lên tiếng xác nhận hẹn hò HHHV 2015 Pia Wurtzbach.

 

"Bác sĩ hấp dẫn nhất thế giới" Dr. Mike chính thức xác nhận hẹn hò cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach: "Tôi đang hẹn hò Pia. Đây là một mối quan hệ vừa mới bắt đầu, nhưng tôi rất hào hứng xem nó sẽ tiến tới đâu!".

Mikhail Varshavski 26 tuổi, anh được nhiều người hâm mộ biết đến với danh hiệu "Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới" do tạp chí People bình chọn. Với thân hình hoàn hảo, quyến rũ, gương mặt điển trai của Mikhail Varshavski và nụ cười rạng rỡ của anh khiến không ít cô gái phải xiêu lòng.

 

Mike và Pia đã khiến tin đồn họ hẹn hò trở nên xôn xao khi anh đăng bức ảnh chụp hai người trên Instagram cách đây không lâu. Anh đặt chú thích cho hình: "Cô ấy nói muốn trở thành một bác sĩ cho đến khi nhận ra cô ấy sợ máu chết khiếp, vì thế cô nàng quyết định chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thay cho điều đó". Ít ngày sau, Pia cũng chia sẻ một bức ảnh khác chụp hai người bên nhau.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news