Tin mới

Bác sĩ lấy ra chiếc bật lửa bệnh nhân đã nuốt 20 năm trước, kết quả sẽ khiến bạn thực sự rùng mình

Thứ năm, 19/04/2018, 10:51 (GMT+7)

Sau hai thập kỷ nằm trong dạ dày người đàn ông Trung Quốc, nó đã bị ăn mòn nghiêm trọng. Không rõ liệu chiếc bật lửa đã xì gas trong bụng người đàn ông này hay chưa?

Sau hai thập kỷ nằm trong dạ dày người đàn ông Trung Quốc, nó đã bị ăn mòn nghiêm trọng. Không rõ liệu chiếc bật lửa đã xì gas trong bụng người đàn ông này hay chưa?

Trước khi làm gì đó khác thường, hãy suy nghĩ thật kỹ vì có khi 20 năm sau hậu quả mới ám ảnh bạn giống như câu chuyện dưới đây.

Bác sĩ lấy chiếc bật lửa ra khỏi dạ dày của người đàn ông đã nuốt nó 20 năm về trước

Một người đàn ông trung niên ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã phải đến bệnh viện vì thường xuyên đau dạ dày, đôi khi trong phân còn lẫn máu. Ban đầu, người đàn ông này còn nghĩ rằng mình đã bị ung thư dạ dày.

Để tìm ra nguyên nhân, các bác sĩ đã thực hiện nội soi dạ dày và phát hiện ra dị vật hiếm thấy trong dạ dày người.

Theo Knews đưa tin, một bác sĩ thực hiện nội soi nói rằng dị vật đó "dài và đen", hầu hết các bác sĩ đều cho rằng đó là một chiếc bật lửa.

Cụ thể hơn, các bác sĩ đã cho bệnh nhân xem thứ đã trốn trong dạ dày của ông ta suốt 20 năm qua. Lúc đó, người đàn ông trung niên mới thú nhận rằng, hồi thanh niên mình đã nuốt một chiếc bật lửa thật.

May mắn cho người đàn ông, chiếc bật lửa đã được lấy ra khỏi dạ dày một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sau hai thập kỷ nằm trong dạ dày, nó đã bị ăn mòn nghiêm trọng. Không rõ liệu chiếc bật lửa đã xì gas trong bụng người đàn ông này hay chưa?

Bác sĩ lấy ra chiếc bật lửa bệnh nhân đã nuốt 20 năm trước, kết quả sẽ khiến bạn thực sự rùng mình - Ảnh 2.

Đến nay, người đàn ông này vẫn chưa chịu tiết lộ vì sao ông ta lại nuốt bật lửa vào bụng.

Theo Shanghaiist

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news