Tin mới

Bác sĩ ở Nghệ An nói gì khi bị tố ôm sinh viên ngủ cùng trong ca trực?

Thứ ba, 04/02/2020, 14:28 (GMT+7)

Trong bản tường trình gửi tới lãnh đạo bệnh viện, nam bác sĩ nói rằng mình bị 'gài' và rất bất ngờ về tư thế nằm ngủ của mình và càng hoang mang hơn khi tỉnh dậy mới biết mình nằm ngủ trong tình trạng không mặc quần dài.

Liên quan đến vụ việc một bác sĩ ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực ở Nghệ An khiến dư luận xôn xao, ngày 3/2, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, phía bệnh viện đã làm việc với nhà trường có nữ sinh viên đang thực tập trong bệnh viện. Tuy nhiên sự việc vẫn đang chờ tổng hợp ý kiến các bên rồi mới có kết luận.

Còn bác sĩ Hồ Thái P. (bác sĩ khoa phẫu thuật tim mạch lồng ngực hiện vẫn đang trong thời gian đình chỉ công việc.

Theo đại diện Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, trong bản tường trình gửi tới lãnh đạo bệnh viện, bác sĩ P. cũng rất bất ngờ về tư thế nằm ngủ của mình và càng bất ngờ hơn khi tỉnh dậy mới biết mình nằm ngủ trong tình trạng không mặc quần dài.

Trao đổi với báo giới trước đó, bác sĩ P. cũng khẳng định: "Chắc chắn là tôi bị gài, bị "chơi". Chứ hôm đó chỉ ngủ, chẳng có vấn đề gì cả".

Tuy nhiên, đồng nghiệp của nam bác sĩ này cho rằng, với trình độ của bác sĩ mà nói là gài bẫy thì cũng khó có thể xác định và khó thuyết phục.

Được biết, bác sĩ P. đã công tác nhiều năm tại đơn vị, quá trình công tác người này được đánh giá có chuyên môn đạo đức tốt và chưa bao giờ bị phản ánh về vấn đề gì tương tự.

Trước đó, chiều 21/1, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với bác sĩ Hồ Thái P., bác sĩ khoa Phẫu thuật tim mạch lồng ngực, người bị tố ôm nữ sinh thực tập ngủ trong ca trực.

Nam nhân vật mặc quần đùi trong ảnh được cho là một bác sĩ đang công tác tại đây, còn cô gái là sinh viên đang thực tập tại Bệnh viện.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh tố cáo một nam bác sĩ ở khoa Ngoại lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, "ép" sinh viên ngủ cùng. Hình ảnh cho thấy một đôi nam nữ đang ôm nhau trên chiếc đệm trải trong phòng trực. Trên bàn có tập "hồ sơ bệnh án" in logo của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.

Nam nhân vật mặc quần đùi trong ảnh được cho là một bác sĩ đang công tác tại đây, còn cô gái là sinh viên đang thực tập tại Bệnh viện. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news