Tin mới

Bác sĩ tiết lộ điều bất ngờ về phương pháp vỗ dầu hỏa chữa bệnh của cô Yến chùa Ba Vàng

Thứ sáu, 22/03/2019, 09:58 (GMT+7)

Xem cách chữa bệnh đau lưng bằng phương pháp vô dầu hỏa của cô Yến chùa Ba Vàng, bác sĩ cảm thấy lo lắng cho bệnh nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau clip chữa bệnh đau lưng bằng phương pháp "bôi dầu hỏa lên vùng đau, cạo bằng đồng bạc và vỗ đến "tím tái" da thịt do cô Phạm Thị Yến chùa Ba Vàng hướng dẫn.

Theo chia sẻ của cô Yến, tất cả người mắc bệnh đau lưng, đau cột sống, hay loãng xương... đều có thể áp dụng. Tuy nhiên, để hiệu quả đạt được tốt hơn thì bệnh nhân cần phải tụ tập, sám hối và cúng dường tại chùa Ba Vàng. Nếu không tu tập chuyển tâm, không cúng dường thì thực hiện phương pháp vỗ dầu chẳng có nghĩa lý gì.

Thông tin trên Infonet cho hay, cô Yến hướng dẫn khi bị đau lưng bôi dầu hỏa và cạo từ sau gáy theo dọc sống lưng, phần thắt lưng vỗ, vỗ xung quanh đầu gối, vỗ dọc sống chân, vỗ sống tay từ khủy tay xuống còn điểm có liên quan đến ruột thì vỗ bật xuống, bật lên nhanh không để lực mạnh khiến tức ngực, tức ruột.

Cô Yến chùa Ba Vàng hướng dẫn cách vỗ dầu và cạo đồng bạc trị đau lưng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, người này còn hướng dẫn lấy độc tố ở sống lưng ra bằng cách lấy miếng bạc cạo dầu vào phần sống lưng. Sau đó, ấn sâu và cạo xuôi theo chiều từ cột sống xuống thắt lưng. Cạo đến khi nào đỏ lằn da lên thì thôi. Sau đó, đánh thêm dầu cạo sang ngang đến khi hằn da đỏ lên và miết đồng bạc cạo.

Khi vỗ ban đầu vỗ nhẹ xong vỗ mạnh vỗ đến cảm giác đau, rát nếu xuất hiện u cục thì cứ vỗ đến tan u, hết bầm tím thì thôi. Trong quá trình vỗ dầu, cạo dầu phải ăn dưa chuột để thải độc ăn đến khi nào các vết đỏ, vết tím trên cơ thể tan đi. Ngày ăn 2 - 4 quả dưa chuột…

Điều đáng nói là cách chẩn bệnh của cô Yến không cần bất cứ phim ảnh gì trong khi các bác sĩ hiện nay muốn chữa bệnh thì điều đầu tiên cần thăm dò bệnh nhân bị bệnh gì rồi tiến hành các biện pháp chụp chiếu mới chẩn đoán tiếp theo. Tuy nhiên cách làm của cô Yến chữa trăm bệnh đều một phương pháp điều trị.

Sau khi xem clip của cô Yến, trao đổi với PV báo Giao Thông, bác sĩ  Trần Quốc Khánh, BV Hữu Nghị Việt Đức cho biết để trở thành bác sĩ, ít nhất phải học 6 năm liên tục còn để hành nghề thì cần ít nhất là 8-10 năm thậm chí còn lâu hơn. Do đó, xem đến cách làm của cô Yến, bác sĩ Khánh thấy lo lắng cho bệnh nhân.

"Để cơ thể “ngâm mình” trong hoá chất dầu hoả sẽ vô cùng độc hại, chưa kể sau đó lớp da bảo vệ của cơ thể cũng bị “cạo” đi, như vậy hoá chất càng dễ thẩm thấu vào trong cơ thể chúng ta. Ngoài ra, khi làm da bị xây xát nghĩa là hàng rào bảo vệ của cơ thể bị “khoan thủng”, các vi khuẩn-nấm gây bệnh dễ dàng từ đó để xâm nhập-gây bệnh, áp-xe-nhiễm trùng. Trong đó hay gặp nhất chính là vi khuẩn tụ cầu vàng", bác sĩ Khánh cho biết.

Theo bác sĩ Khánh, may mắn người bệnh trong clip là thanh niên chứ nếu là các mẹ, các bà xương giòn, xương sườn có thể sẽ bị gãy, thậm chí có thể trật cả khớp vai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news