Tin mới

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: "3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy"

Thứ năm, 31/05/2018, 16:11 (GMT+7)

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu các nạn nhân gặp nạn cho biết, khi được đưa vào bệnh viện người mẹ và bé gái 3 tuổi một số bộ phận trên cơ thể đã bị biến dạng. Dù đã cố gắng hết sức nhưng do các nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện nên các bác sĩ không thể làm gì được.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu các nạn nhân gặp nạn cho biết, khi được đưa vào bệnh viện người mẹ và bé gái 3 tuổi một số bộ phận trên cơ thể đã bị biến dạng. Dù đã cố gắng hết sức nhưng do các nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện nên các bác sĩ không thể làm gì được.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm sáng nay tại phố Võ Quý Huân (Từ Liêm, Hà Nội), chiều 31/5 chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ bệnh viện 19/8, nơi cấp cứu ba nạn nhân sau khi xảy ra vụ việc.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 1.

Anh Hoàng kể lại thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Chia sẻ với chúng tôi Trung Tá Mạc Thọ Thái - Phó trưởng khoa cấp cứu bệnh viện 19/8 cho biết, các nạn nhân được đưa vào viện lúc 8h30 sáng cùng ngày, cả 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện. Danh tính người mẹ tên là Phạm Thị Huệ (28 tuổi), cháu gái 3 tuổi tên là Nguyễn Phan Bảo Anh.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn.

"Người mẹ và cháu bé 3 tuổi nhiều bộ phận trên cơ thể bị biến dạng, còn cháu bé vừa được sinh ra lúc vào viện đã tím tái, chúng tôi đã ngay lập tức phối hợp với khoa sản tiến hành hồi sức nhưng không kịp, bởi 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào đến bệnh viện.

Chúng tôi chưa từng thấy vụ tai nạn thương tâm như vụ này. Gia đình này hôm qua đã vào viện đăng ký lịch sinh, nào ngờ hôm nay đã xảy ra vụ việc đau lòng này", trung tá Thái chia sẻ. Chiều cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân xấu số đã được người nhà đưa về quê an táng.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 3.

Trước đó, vào khoảng 7h30 phút ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 4.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32, khi đi đến gần cổng trường THPT Minh Khai thì bị xe tải đang lùi đâm trúng. Trên xe máy có 3 người gồm một Bà bầu, một bé gái khoảng 4 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 5.

Bị xe tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đang mang bầu bị lòi em bé trong bụng ra ngoài, bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp, người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, lâu sau mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 6.

Đến trưa cùng ngày cả ba nạn nhân đều đã tử vong, thi thể được đưa vào nhà tang lễ bệnh viện 19/8.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 7.

Sau đó, người thân các nạn nhân đã đưa thi thể ba mẹ con nạn nhân về quê (Nghệ An) để an táng.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 8.

Nghe tin ba mẹ con chị Huệ gặp nạn, rất đông bạn bè và người thân đã chạy đến bệnh viện 19/8, ai nấy đều bàng hoàng, đau đớn.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 9.

15h chiều cùng ngày, thi thể 3 mẹ con chị Huệ được đưa về quê nhà.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 10.

Anh Hoàng cùng người thân khóc ngất trên chiếc xe chở 3 vợ con.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 11.

Người thân gia đình chị Huệ đau đớn, xót xa.

Bác sĩ trực tiếp cấp cứu nạn nhân vụ xe tải chạy lùi: 3 mẹ con đã tử vong trước khi vào viện, chúng tôi chưa từng thấy tai nạn nào thương tâm như vậy - Ảnh 12.

Được biết, danh tính nam tài xế xe tải 29C- 499.. gắn cẩu tự hành gây tai nạn được xác định là Bùi Tuấn Anh (SN 1992, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ). Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ngọc Thắng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news