Tin mới

Bác sĩ tức giận tát người nhà bệnh nhân vì bị quay clip

Thứ ba, 16/10/2018, 09:01 (GMT+7)

Do không giữ được bình tĩnh trước những lời lẽ khiếm nhã, một bác sĩ đã đã tát vào tay người nhà bệnh nhân Mai.

Do không giữ được bình tĩnh trước những lời lẽ khiếm nhã, một bác sĩ đã đã tát vào tay người nhà bệnh nhân Mai.

Theo tin tức trên báo Đất Việt, sự việc xảy ra vào 23h ngày 26/9/2019, Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận một nữ bệnh nhân Nguyễn Thị Tuyết Mai, 52 tuổi nhập viện trong tình trạng co giật.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã sử dụng thiết bị hỗ trợ người bệnh gồm khí máu, điện tâm đồ, monitor... Khi cắm hàng loạt thiết bị hỗ trợ khiến điện tâm đồ nhiễu sóng nên bác sĩ tạm thời rút thiết bị này ra.

Bệnh viện nơi xảy ra sự việc. Ảnh internet

Thấy thiết bị monitor bị rút ra, ông Thái (người nhà bệnh nhân) có thắc mắc. Dù được giải thích nhưng ông Thái không nghe và liên tục dùng điện thoại quay quá trình bác sĩ làm việc. Vừa quay, ông Thái vừa nói nhiều câu rất khó nghe.

Không giữ được bình tĩnh, bác sĩ Sinh đã tát vào tay người nhà bệnh nhân Mai.

Chia sẻ trên báo Pháp luật TP HCM, ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc BV đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho hay, qua camera, từ lúc người bệnh nhập viện đến khi xảy ra sự việc không có chuyện các bác sĩ thiếu trách nhiệm. Bởi lúc nào cũng có 1-2 bác sĩ đứng cạnh bệnh nhân theo dõi tình hình.

Bài viết trên mạng xã hội tố bác sĩ tát người nhà bệnh nhân. Ảnh internet

Ông Mạnh khẳng định với hành vi thiếu chuẩn mực của BS Sinh, bệnh viện đã thành lập ban thanh tra nhân dân đưa ra hình thức kỷ luật đối với BS Sinh là hạ một bậc thưởng và phê bình bác sĩ trước toàn thể cán bộ bệnh viện.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết về sự việc xảy ra tại khoa cấp cứu BV đa khoa tỉnh Quảng Ninh khiến dư luận bức xúc. Bài viết có kèm theo video quay lại cảnh một bác sĩ giơ tay tát rất mạnh về phía người quay hình. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news