Tin mới

Bác sĩ và cán bộ công an bị nhóm thanh niên hành hung tại bệnh viện

Thứ tư, 25/10/2017, 10:22 (GMT+7)

Khi nhóm thanh niên xông vào đánh người gây tai nạn cho nam thanh niên, bác sĩ ra can ngăn thì bị nhóm người hành hung.

Khi nhóm thanh niên xông vào đánh người gây tai nạn cho nam thanh niên, bác sĩ ra can ngăn thì bị nhóm người hành hung.

Theo Tuổi Trẻ, Lao động và Người lao động, ngày 24/10, ông Dương Thanh Bình, giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình), cho biết đơn vị này vừa có báo cáo gửi Bộ Y tế về việc một bác sĩ của bệnh viện này bị hành hung khi cấp cứu bệnh nhân.

Bác sĩ Sơn sau khi bị hành hung phải nằm điều trị tại khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. Ảnh:Tuổi Trẻ

Theo đó, khoảng 20h ngày 23/10 khi khoa cấp cứu bệnh viện này tiếp nhận một bệnh nhân bị Tai nạn giao thông tên là Y Giang Long, quê ở Gia Lai, hiện đang làm việc và tạm trú tại TP Đồng Hới.

Lúc này, bác sĩ Trần Văn Sơn cùng 4 điều dưỡng tiến hành băng bó, trị thương cho người bị tai nạn thì xuất hiện một nhóm ba thanh niên nói là bạn của Long.

Nhóm người này đến tìm ông ông Lê Trần Minh Tâm (cán bộ Công an tỉnh Quảng Bình - người đã gây tai nạn với Long) ra để nói chuyện.

Tại đây, nhóm thanh niên và ông Tâm xảy ra xô xát, nhóm thanh niênánh ông Tâm khiến ông này gục tại chỗ. Thấy vậy, bác sĩ Sơn chạy ra can ngăn và đưa ông Tâm vào cấp cứu liền bị nhóm trên xông vào hành hung bác sĩ Sơn.

Hậu quả khiến Bác sĩ Sơn bị đa chấn thương nặng vùng mặt, đặc biệt là ở mắt, phải cấp cứu, điều trị.

Anh Tâm bị chấn thương rất nặng vùng mặt, vỡ hốc mắt, phải chuyển tuyến ra Hà Nội để kịp thời cấp cứu và xử lý.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news