Tin mới

Bạc Ý xu hướng trang sức thời trang mới của giới trẻ

Thứ ba, 02/06/2015, 15:24 (GMT+7)

Trang sức Bạc Ý ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong thế giới hiện đại. Không chỉ được phái đẹp lựa chọn làm trang sức, mà phái mạnh cũng trở nên nam tính hơn, sành điệu hơn với những dây chuyền, vòng tay, nhẫn bằng bạc Ý.

Trang sức Bạc Ý ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong thế giới hiện đại. Không chỉ được phái đẹp lựa chọn làm trang sức, mà phái mạnh cũng trở nên nam tính hơn, sành điệu hơn với những dây chuyền, vòng tay, nhẫn bằng bạc Ý.


Bạc Ý phổ biến là vậy nhưng ít ai biết thế nào là Bạc ý:

Bạc 925 – một loại bạc có 92.5% là bạc, 7.5% còn lại là các hợp chất kim loại khác để tạo độ bền màu và độ sáng cho bạc. Với dòng bạc Ý, sản phẩm có độ sáng bóng hơn hẳn các loại bạc 925 khác là do thành phần hợp chất của bạc Ý đều là các kim loại quý như Rhodium, Pladi, Vàng trắng... Vì vậy đặc điểm của loại bạc này là bề mặt cứng tạo độ bền tối đa, dễ chế tác nên món đồ thường rất tinh sảo và sắc nét, tạo nên được vẻ đẹp hoàn hảo cho món đồ trang sức.

Các dòng Bạc Ý được ưa chuộng nhất

Các nhà sản xuất đã sáng tạo ra nhiều loại Bạc Ý khác nhau để chiều theo thị hiếu đa dạng của khách hàng. Về bản chất, các loại Bạc Ý là bạc 92,5% trong lõi sản phẩm, chúng chỉ khác nhau ở 7,5 % thành phần hợp chất còn lại. Một số loại Bạc Ý được ưa chuộng ngay nay:

Đối với những bạn trẻ năng động, Bạc Ý xi (mạ) vàng trắng là một sự lựa chọn rất thông mình bởi dòng bạc này được phủ một lớp vàng trắng bên ngoài nên có màu sắc trắng sáng, có ánh vàng rất nhẹ của vàng gốc tạo cho trang sức có hồn và vẻ đẹp riêng biệt. Kết hợp một vài món đồ trang sức này với những bộ cánh yêu thích chắc hẳn những cuộc dạo chơi sẽ trở lên sống động hơn, và ngày dài công sở sẽ không còn nhàm chán. Tuy nhiên, bởi bản chất là Bạc 925 phủ vàng trắng nên độ bên màu của dòng bạc này không được coi là vĩnh cửu với thời gian, do vậy khi sử dụng dòng bạc này các bạn nên chú ý tránh nước, đặc biệt là nước muối và bảo hành thường xuyên theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đơn vị bán hàng. 

 


Những anh chàng, hay cô nàng ngọt ngào, lãng mạn lại ưa thích dòng Bạc Ý hồng. Đây là dòng bạc thể hiện cho sự sáng tạo vô tận của các nhà sản xuất trang sức, nó được phủ bên ngoài một lớp vàng hồng lấp lánh đầy quyến rũ, đầy mê hoặc. Ánh sáng và màu sắc của trang sức Bạc Ý hồng không thua kém gì trang sức vàng hồng, chúng vừa ánh lên vẻ giàu sang phú quý, vừa chứa đựng sự hiện đại, trẻ trung. Khi bạn mang một món đồ trang sức Bạc Ý hồng trên mình, tựa như bạn mang một vị thần tình yêu bên cạnh vậy.Vị thần đó sẽ luôn ở bên và làm cho bạn trở lên lấp lánh, rực rỡ, nổi bật và toát nên vẻ ấm áp, nhẹ nhàng.

 

Hoàn hảo nhất trong các dòng Bạc Ý chính là dòng phủ Bạch kim cao cấp. Dòng bạc này hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng và thẩm mỹ để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, vĩnh cửu với thời gian cho trang sức.Trang sức Bạc Ý phủ Bạch kim đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ sành điệu, hay của giới showbiz  hiện nay. Sức hút ma lực của nó không chỉ dừng lại ở màu trắng sáng thanh khiết, độ bóng mịn đến hoàn hảo mà còn ở những đặc tính nổi trội từ Bạch kim đó là độ bền màu gần như tuyệt đối. Bạn sẽ trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào khi bạn đeo trên mình một bộ trang sức Bạc Ý phủ Bạch kim hay đơn giản chỉ là một chiếc nhẫn.

 

Lựa chọn Bạc Ý một cách thông thái

Hiểu về Bạc Ý, yêu thích Bạc Ý nhưng lại không biết tìm ở đâu, mua như thế nào, lựa chọn sản phẩm ra sao? Tất cả những điều đó sẽ không còn là nỗi băn khoăn của các bạn khi hãng trang sức Sky-Mond Jewelry & Accessories đưa ra thị trường sản phẩm Bạc Ý mang thương hiệu Sky-Mond Silver.

 

Sky-Mond Silver là một thương hiệu trang sức bạc rất trẻ trên thị trường, dành cho giới trẻ và hướng về giới trẻ với tiêu chí Đẹp – Rẻ - Thời trang. Do vậy, Sky-Mond Silver luôn mang đến những sản phẩm hoàn hảo và sành điệu nhất với chất lượng dịch vụ sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

 

Với phương châm: Luôn đồng hành cùng khách hàng và giúp khách hàng trở thành những nhà thông thái khi lựa chọn sản phẩm. Sky-mond Silver mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất với dòng sản phẩm trang sức Bạc Ý phủ bạch kim cao cấp và dòng sản phẩm Bạc Ý hồng quyến rũ. 

 

Các sản phẩm của Sky-mond Silver có mức giá giao động từ 400.000 vnđ đến 2.000.000 vnđ/ sản phẩm, Sky-mond Silver giúp khách hàng tối ưu được sự lựa chọn của chính mình. Nhân dịp www.sky-mond.vn

Facebook: Thiết kế nhẫn cưới Sky-Mond  hoặc SKYMOND JEWELLRY & ACCESSORIES


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạc sky mond Bạc Ý