Tin mới

Baggio lần đầu lên tiếng về chuyện lên giường với Andrea

Thứ ba, 01/04/2014, 16:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot boy Baggio đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin chia tay vợ Quỳnh Trâm vì tin đồn lên giường với Andrea.

 

(Tinmoi.vn) Hot boy Baggio đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin chia tay vợ Quỳnh Trâm vì tin đồn lên giường với Andrea.

Baggio cho biết không có chuyện anh và Quỳnh Trâm chia tay nhau. Nguyên văn status của Baggio có nội dung: "Chuyện gì đã xảy ra thì cũng xảy ra rồi, dù chuyện có như thế nào thì cả 2 vợ chồng cùng hướng vê 1 lý tưởng sống đó là xây dựng tổ ấm cho cả 2.

Từ status này đây các anh chị nhà báo confirm chính xác lại giùm Baggio đây mới là Facebook thật của Baggio, còn những tin tức các anh chị đưa là từ 1 Facebook giả, tôi lấy ví dụ như link dưới đây thông tin được đưa đi là từ 1 Facebook giả."

Baggio, chồng Quỳnh Trâm lần đầu lên tiếng về chuyện lên giường với Andrea

Baggio và Quỳnh Trâm

Tin tức trước đó, một facebooker được cho rằng là của Baggio đã chia sẻ những dòng cảm xúc rất dài về chuyện lùm xùm giữa Quỳnh Trâm và Andrea. Bên cạnh đó, chàng hot boy này còn quyết định chia tay Quỳnh Trâm và xin lỗi Andrea. 

Tuy nhiên, theo Baggio khẳng định sẽ cùng Quỳnh Trâm xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Có thể thấy, vợ chồng Baggio và Quỳnh Trâm đã giải quyết mâu thuẫn gia đình ổn thỏa và cho đến thời điểm này, những người trong cuộc không muốn nhắc đến sự việc đáng tiếc xảy ra trước đó nữa. 

Bên cạnh đó, không ít người hoài nghi rằng đây chỉ là trò đùa của Quỳnh Trâm ngày cá tháng tư.

Q.H

Xem thêm video Kyo York tung MV tưởng nhớ ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news