Tin mới

Baggio tự thú chuyện lén gặp Andrea và tuyên bố rút khỏi showbiz

Thứ ba, 10/03/2015, 14:13 (GMT+7)

Nam diễn viên Baggio đã làm một clip "tự thú" về những việc làm sai trái khiến bà xã Quỳnh Trâm buồn và quyết định rút lui khỏi showbiz.

Nam diễn viên Baggio đã làm một clip "tự thú" về những việc làm sai trái khiến bà xã Quỳnh Trâm buồn và quyết định rút lui khỏi showbiz.

 

 

Mới đây, nam diễn viên Baggio đã tung một clip trả lòng về những chuyện buồn trong năm qua.

Nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ đã nhận mình là kẻ "hèn nhát" khi tất cả những scandal nổ ra, anh đã ko dám đứng lên bảo vệ vợ. “Baggio sợ mất đi sự nghiệp, tương lai, làm mất mặt gia đình, Baggio đã ko nhận ra điều này sẽ làm mất đi hạnh phúc vợ chồng", Baggio chia sẻ ngay đoạn đầu clip.

Xem clip Baggio tuyên bố rút lui của showbiz

 

Baggio cũng thú nhận việc đã qua lại với tình cũ, đi qua đêm vào đêm độc thân cuối cùng giống như những lời Quỳnh Trâm chia sẻ vào hồi năm ngoái. Sau tất cả mọi việc, Baggio thấy mình "quá sai và không có điều nào để bao che bênh vực cho mình được". Đồng thời, anh cũng có chia sẻ khá bất ngờ về mối quan hệ giữ vợ chồng anh với chính gia đình anh: “Mọi người trong gia đình đối xử không tốt với cô ấy, để cô ấy phải chịu nhiều áp lực, khiến tôi cảm thấy bức xúc. Đó là lý do vì sao chúng tôi quyết định tách biệt gia đình ra luôn, vì từ trước tới nay họ không hề thương Baggio.”

Hot boy cũng tự thấy mình chưa làm tròn trách nhiệm kết nối gia đình với vợ, để mọi người đối xử không tốt và khiến Trâm chịu nhiều áp lực. Baggio buồn bã cho biết, gia đình chưa bao giờ thương anh như lời họ nói, anh thấy rất thất vọng nên quyết định tách biệt hẳn với gia đình. Thông qua video, Baggio nói lời xin lỗi đến bố mẹ và họ hàng bên vợ.

Baggio, Quỳnh Trâm từng trải qua nhiều sóng gió từ dư luận

Cuối đoạn video, Baggio tuyên bố rút khỏi showbiz, từ bỏ niềm đam mê nghệ thuật để chọn cuộc sống gia đình. Bởi, anh nhận ra, nếu anh càng ở lâu trong môi trường này, hạnh phúc mà anh theo đuổi sẽ càng xa hơn. 

Lễ cưới của Baggio và bạn gái Quỳnh Trâm đã bất ngờ diễn ra vào ngày 26/1. Trước đó, cả 2 đều chưa từng nhắc đến việc kết hôn hay bất kỳ dự đình lâu dài nào. Mọi việc chỉ được mọi người biết đến sau khi một người bạn của Baggio chia sẻ thiệp cưới của anh chàng lên mạng. Người bạn này cũng bất ngờ không kém với thông tin tưởng như đùa của Baggio.

Một năm qua, Baggio và Quỳnh Trâm từng gặp không ít rắc rối về chuyện tình cảm. Theo Baggio việc anh rút khỏi làng giải trí là muốn giữ gìn hạnh phúc với Quỳnh Trâm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news