Tin mới

Những cách trừng phạt ô tô đỗ ẩu "bá đạo" nhất Việt Nam

Thứ sáu, 22/08/2014, 16:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Những chiếc xe đỗ không đúng nơi quy định hoặc bịt lối đi của các phương tiện đã phải nhận những lời tuyên phạt nhớ đời.

(Tinmoi.vn) - Những chiếc xe đỗ không đúng nơi quy định hoặc bịt lối đi của các phương tiện đã phải nhận những lời tuyên phạt nhớ đời.

 

Chiếc xe đỗ trong ngõ hẻm nhỏ khiến cho người dân và các phương tiện đi lại khó khăn gây bức xúc. Và hậu quả là, chủ xe đã nhận được "hình phạt" và lời cảnh cáo trước hành động đỗ xe sai quy định của mình.
Một chiếc Toyota Innova gây chú ý mạnh trên đường với một loạt dòng chữ màu xanh “Đỗ ngu”, “Đỗ ngu lắm” rõ rành rành trên hông xe và đuôi xe. Có lẽ những dòng chữ khiến người ta phải phì cười này viết bằng bút dạ. 
Một diễn đàn ô tô xe máy đã chia sẻ bức ảnh chiếc ô tô 5 chỗ đỗ bên lề đường bị vây kín bởi 17 chiếc xe chở rác. Được biết, bức ảnh chụp sáng 5/8 tại một địa điểm tập kết rác đối diện nhà 24T1, đường Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày 14/8, ngay khi xuất hiện trên diễn đàn Otofun, hình ảnh một loạt ôtô bị khóa bánh tại sân bay Nội Bài do đỗ quá thời gian quy định đã thu hút sự quan tâm của nhiều thành viên. Một số người cho hay, tại khu vực trả, đón khách ở sân bay Nội Bài, ôtô không được đỗ quá 5 phút. Muốn dừng, đỗ lâu hơn sẽ phải gửi xe ở bãi, nếu không sẽ bị khóa lại chờ xử lý.

Chủ nhân của chiếc xe bị dọa xịt lốp do đỗ xe sai quy định.

Ngô Hà (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news