Tin mới

Bài nhạc chế "Mình ôn thi đi" gây sốt cư dân mạng

Thứ tư, 19/03/2014, 17:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bản nhac chế "Mình ôn thi đi" từ bài hát "Mình yêu nhau đi" đang được các sĩ tử truyền tay nhau như một lời động viên cho kì thi sắp tới.

 

 

(Tinmoi.vn) Bản nhac chế "Mình ôn thi đi" từ bài hát "Mình yêu nhau đi" đang được các sĩ tử truyền tay nhau như một lời động viên cho kì thi sắp tới.

Dựa trên nên nhạc của bài hát "Mình yêu nhau đi" của ca sĩ Bích Phương, bài nhạc chế "Mình ôn thi đi" nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt là các bạn lớp 12 với ca từ ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Nội dung của bài nhạc chế mang tinh thần cổ vũ, động viên nhau cùng ôn thi để đạt kết quả cao nhất:

"Hình như cô có điều gì muốn nói, cứ ngập ngừng rồi thôi, và có lẽ rằng cô không biết rằng em cũng đang chờ đợi. Gần ngày thi em cũng sợ lắm, em hồi hộp, lo lắng. Và cứ tiếp tục sợ sệt thì ai sẽ là người đầu tiên đi thi?

Bài nhạc chế Mình ôn thi đi gây sốt cư dân mạng

Lời bài nhạc chế "Mình ôn thi đi"

“Hay là mình cứ bất chấp hết nộp hồ sơ đi? Hay để chắc chắn, em sẽ đi tư vấn tuyển sinh? Rồi hãy khuyên em đi, một câu thôi..1,2,3,5, Em có muốn thi đại học không? Nếu câu trả lời là có, em hãy cố ôn thật nhiều đi. Em đã chờ đợi ngày thi ấy cũng đã rất lâu lắm rồi. Và dẫu cho mai sau, có ra sao, thì em vẫn sẽ không hối tiếc vì ngày hôm nay: Đăng kí khối C.

Cho dù em đã mất rất rất lâu để ôn thi, nhưng chẳng còn gì ý nghĩa nếu như em không cố gắng thi. Và muốn đỗ đại học, phải không cô, và em xin hứa sẽ thức đêm luyện để ôn thi. Cho dù ngày sau dẫu có nắng hay mưa trên đầu, em vẫn tận lực ôn thi như đã hứa với trường, với mẹ. Có cô bên em, là em yên lòng kể từ hôm nay em sẽ chính thức gào thật to”.

 Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news