Tin mới

Bài rap chế cảm động về Luka Modric- cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018

Thứ hai, 16/07/2018, 15:27 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận Quả bóng vàng World Cup 2018, người hâm mộ tuyển Croatia nói chung và thần tượng Modric nói riêng đã làm một clip chế dài hơn 3 phút nhưng tóm tắt khá đầy đủ về cuộc sống của tiền vệ tài năng này.

Ngay sau khi nhận Quả bóng vàng World Cup 2018, người hâm mộ tuyển Croatia nói chung và thần tượng Modric nói riêng đã làm một clip rap chế dài hơn 3 phút nhưng tóm tắt khá đầy đủ về cuộc sống của tiền vệ tài năng này.

Tại mùa World Cup 2018, Modric là cầu thủ thi đấu nhiều nhất với tổng cộng 694 phút ra sân trong cả 7 trận đấu của Croatia. Trong số đó, có đến 2 trận đấu vòng knock-out anh ra sân trọn 120 phút trước các đối thủ Đan Mạch và Nga.

Nhờ thành tích giúp Croatia tiến vào trận chung kết. Modric là đội trưởng của Croatia, là khối óc của đội bóng châu Âu làm nên nhiều bất ngờ ở World Cup năm nay.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, vị thủ lĩnh của đội bóng sọc ca-rô này đã phải trải qua tuổi thơ cơ cực, nhưng điều đó giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn.

Tiền vệ 32 tuổi sinh ra tại vùng núi hẻo lánh thuộc vùng Modrici. Tuổi thơ của anh là những ngày sống bên cạnh ông vì bố mẹ đều phải vắt kiệt sức trong nhà máy dệt. Năm lên 6 tuổi, một cú sốc lớn đến với Modric khi ông của anh trong lúc đi chăn gia súc bị quân đội Serbia bắt giữ và hành hình. May mắn sống sót, bố mẹ và Modric phải di tản đến nơi khác để lánh nạn.

Những năm tháng tuổi thơ vất vả, luôn phải đối mặt với cái chết tôi luyện cho Luka một tinh thần thép. Sự bất khuất ấy đi theo anh suốt sự nghiệp cầu thủ, giúp anh trở thành một trong các tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news