Tin mới

Bale dốt đặc cán mai, nữ gia sư chạy mất dép

Thứ sáu, 16/05/2014, 15:18 (GMT+7)

Nữ gia sư dạy tiếng Tây Ban Nha cho Gareth Bale đã phải bỏ của chạy lấy người trước “cậu học trò chậm tiến” người xứ Wales.

Nữ gia sư dạy tiếng Tây Ban Nha cho Gareth Bale đã phải bỏ của chạy lấy người trước “cậu học trò chậm tiến” người xứ Wales.

Gareth Bale đã chứng tỏ được tài năng chơi bóng ở Real Madrid (ghi 20 bàn, kiến tạo 14 đường chuyền thành bàn) ở ngay mùa đầu tiên khoác áo Kền kền trắng. Tuy nhiên khả năng ngôn ngữ của ngôi sao xứ Wales vẫn chẳng tiến bộ chút nào kể từ khi cập bến Bernabeu. 

Cầu thủ trị giá 86 triệu bảng thừa nhận đến tận bây giờ anh vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc trao đổi với HLV Ancelotti và các đồng đội bằng tiếng Tây Ban Nha.

Mỗi lần có việc trao đổi với HLV Ancelotti và các đồng đội người Tây Ban Nha, Bale thường nhờ trợ lý Paul Clement và Luka Modric – những người có thể nói giỏi cả tiếng Anh lẫn TBN dịch giúp.

“Tôi đã ở đây được 8 tháng hoặc hơn thế nhưng tôi nói tiếng Tây Ban Nha khá bập bõm. Tôi cũng chẳng hiểu họ nói gì nữa. Mỗi lần có việc tôi thường nhờ Luka Modric hay Paul Clement hoặc một cầu thủ nào đó trợ giúp”, Bale tâm sự trong cuộc trả lời phỏng vấn trên BT Sport.

“Hy vọng trong tương lai tôi sẽ nói cũng như nghe tốt tiếng Tây Ban Nha để tiện giao tiếp với HLV và các đồng đội trên sân”.

Thực ra Bale cũng đã thuê một nữ gia sư dạy tiếng Tây Ban Nha trong thời gian mới đến xứ bò tót. Tuy nhiên vì mất kiên nhẫn trước sự chậm tiến của tiền vệ người xứ Wales nên nữ gia sư này đã bỏ của chạy lấy người.

Nguồn: Xuân Hà – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gareth Bale