Tin mới

Balo Túi xách Hợp Phát - Khởi nghiệp từ lợi ích cộng đồng

Thứ tư, 31/07/2019, 16:34 (GMT+7)

Công ty sản xuất balo hiếm hoi tại nước ta hoạt động vì mục đích cộng đồng, tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với giá thành phù hợp, chất lượng.

Hầu hết doanh nghiệp sinh ra đều có mục đích vì lợi nhuận, không nhiều thì ít. Tuy nhiên có những cái tên chủ yếu vì lợi ích công cộng. Tất nhiên họ cũng quan tâm tới lợi nhuận, nhưng song hành cùng lợi nhuận họ luôn tìm ra nhiều cách, phương thức khác nhau khiến cuộc sống tốt đẹp hơn. Xưởng may balo túi xách - Công Ty Sản Xuất Balo Túi Xách Hợp Phát - một trong số ít cái tên đang theo hướng đi đó.

1. Những khía cạnh công ty sản xuất balo Hợp Phát hướng tới

Trong những năm vừa qua Hợp Phát cũng đạt được không ít thành tựu, những yếu tố, khía cạnh đó được thể hiện rõ qua những thông tin dưới đây:

Công Ty Sản Xuất Balo Túi Xách Hợp Phát - Khởi nghiệp bắt nguồn từ lợi ích cộng đồng

Công ty sản xuất balo tạo việc làm cho người khiếm thính

Phân biệt đối xử hiện nay không còn xuất hiện khá nhiều, nhưng đội ngũ lao động người khuyết tật vẫn bị nhiều ông chủ nghi ngờ về năng lực lao động. Công ty sản xuất balo này như một trong số ít cái tên dám đứng ra đào tạo, thuê nguồn nhân lực khuyết tật, khiếm thính. Tạo cho họ công ăn việc làm, trang trải cuộc sống.

Công Ty Sản Xuất Túi Xách Balo Hợp Phát tuyển dụng lao động khiếm thính, khuyết tật

Trong các doanh nghiệp, công ty sản xuất balo có nhiều công đoạn khác nhau. Với những công đoạn như lắp ráp, may đơn giản bất cứ ai cũng có thể hoàn thành được. Vì thế với sự chăm chỉ, cần mẫn của người khiếm thính thậm chí họ làm công việc này còn tốt hơn nhiều so với công nhân lao động khác.

Tạo ra những sản phẩm tốt - thân thiện với môi trường

Không ít doanh nghiệp vì mục đích lợi nhuận mà xả thải rác, nước thải công nghiệp độc hại ra môi trường. Cùng với đó những sản phẩm tạo ra đều không thể phân hủy, thậm chí cực kỳ độc hại khi sử dụng.

Mẫu balo vải không dệt của công ty sản xuất balo Hợp Phát

Công ty sản xuất balo, túi xách chủ yếu tạo ra những sản phẩm từ những chất liệu thân thiện với môi trường như vải không dệt. Với những mẫu balo không dệt, túi xách không dệt cực kỳ bắt mắt. Những sản phẩm này đều có khả năng phân hủy, khi không sử dụng các bạn chỉ cần chôn dưới đất sau vườn một thời gian chúng sẽ được các vi sinh vật phân giải xử lý triệt để.

Công ty sản xuất balo với nhiều mẫu túi giá rẻ

Giá cả luôn được coi như vấn đề được mọi gia đình quan tâm khi quyết định lựa chọn các sản phẩm may mặc. Vì vậy Hợp Phát luôn tạo ra những sản phẩm với giá tốt, chất lượng. Đặc biệt người dùng có thể chọn những sản phẩm trực tiếp tại website của hãng thông qua https://baloquatang.net nên luôn có giá tốt.

Bởi đặt hàng trực tiếp tại công ty sản xuất túi xách các bạn sẽ không mất những khoản phí như phí trung gian, xuất nhập khẩu… và nhiều loại chi phí khác.

2. Quy trình sản xuất khiến khách hàng tin tưởng

Để một sản phẩm tới tay người dùng, Hợp Phát tiến hành nhiều công đoạn khác nhau như:

Bước 1: Thiết kế - may mẫu

Đội ngũ thiết kế với những kỹ sư giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao sẽ phác thảo, may theo mẫu khách hàng yêu cầu. Chỉ có một đội ngũ thiết kế tại công ty sản xuất balo chuyên nghiệp mới tạo ra được sản phẩm tốt.

Bước 2: Tổ cắt

Sau khi thiết kế, may mẫu sản phẩm ban đầu sẽ được chuyển tới tổ cắt. Tại đây với những máy móc, thiết bị hiện đại như máy dập, cắt sẽ tạo ra những sản phẩm theo bản vẽ thiết kế. Độ chính xác tuyệt đối để có thể ra những sản phẩm đúng theo kiểu cách.

Bước 3: Chuyền may

Đội ngũ nhân viên với nhiều công đoạn may sẽ lắp ráp các mảnh vải, linh kiện với nhau để tạo ra những sản phẩm hoàn thiện. Tại công ty sản xuất túi xách balo Hợp Phát công đoạn này chủ yếu được thực hiện bởi người khiếm thính, đơn giản mà cần sự tỉ mỉ, cần mẫn mới tạo ra những sản phẩm đủ chất lượng.

Balo du lịch thời trang

Bước 4: QC

Sau khi may hoàn thiện, cần có một đội ngũ riêng để kiểm hàng, kiểm tra toàn bộ chất lượng từng sản phẩm trước khi đóng gói, phân phối tới người tiêu dùng. Công đoạn này tương đối nhanh chóng, nhưng cần tỉ mỉ, có đội ngũ nhân viên được đào tạo riêng.

Những thông tin trên đây thực sự vô cùng cần thiết để giúp khách hàng, người tiêu dùng biết được tại sao những sản phẩm của Công ty sản xuất túi xách balo Hợp Phát dù chất lượng cao, mẫu mã đẹp, bền mà lại có giá rẻ tới vậy.

Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ thương hiệu Việt này hơn trong tương lai!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news