Tin mới

Bấm được biển số 45678, chủ xe Vios lập tức rao bán

Thứ năm, 14/11/2019, 10:21 (GMT+7)

Mới đây, một chủ xe Vios đã đăng bài rao bán chiếc xế hộp của mình ngay sau khi bấm được biển số đẹp như mơ 456.78 được cho là có ý nghĩa tiến lên, luôn luôn hướng về phía trước.

"Bàn tay vàng trong làng bốc số, tiện thể bác nào chung đam mê, em bán luôn nhé. Vios số sàn 2019, có 7 túi khí, chưa lăn bánh", chủ nhân chiếc xe rao bán.

Một biển số đẹp sẽ có giá trị gấp đôi chiếc xe nhưng nhiều người vẫn quyết chi mạnh để sở hữu những con số phong thuỷ, được tin là sẽ đem lại may mắn cho chủ nhân.

Theo quan niệm đây là con số cực đẹp đối với nhiều người, đặc biệt là những người làm kinh doanh.

Ngay khi thông tin rao bán xe được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người lập tức đã vào hỏi mua: "Nếu bán với giá hợp lý thì nhắn cho mình"; "Số đẹp quá nhưng anh bán với giá bao nhiêu?".

Bên cạnh đó cũng có nhiều người bày tỏ mong muốn sở hữu biển đẹp nhưng không đủ tiền. Facebooker Đ.H bình luận: "Biển đẹp xe lại mới tinh nhưng chắc giá cũng không nhỏ. Chủ xe may mắn quá".

Khi chưa được gắn biển, chiếc Mazda 3 này có giá khoảng 700 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi bốc ngẫu nhiên được biển số ngũ quý 6, chiếc xe đã có giá trị cao hơn nhiều.

Cách đây không lâu, anh Trương Hoài Ân (SN 1994 tại Tân Uyên, Bình Dương) xác nhận anh đã bán chiếc Mazda 3 của mình với giá 2 tỷ sau khi được gắn BKS 61A - 666.66.

Chưa đầy một tuần sau khi mua lại chiếc xe Mazda lục quý 6, anh Võ Thanh Tâm ở Đồng Nai lại quyết định bán lại xe cho một tay chơi khác với giá hơn 2,6 tỷ đồng.

Anh Tâm cho biết: "Giao dịch đã thành công. Sau khi được nhiều người hỏi mua lại chiếc Mazda 3 lục quý 6, tôi đã bán cho anh Ngô Ngọc Phụng ở huyện Định Quán, Đồng Nai với giá 2,666 tỷ đồng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news