Tin mới

Bạn bè bàng hoàng gửi lời tiễn biệt thiếu phụ bị nam sinh sát hại trong chung cư

Thứ năm, 02/11/2017, 11:34 (GMT+7)

Sự ra đi quá đường đột của chị H. trở thành nỗi đau và mất mát quá lớn của cả gia đình và những người bạn thân thiết.

Sự ra đi quá đường đột của chị H. trở thành nỗi đau và mất mát quá lớn của cả gia đình và những người bạn thân thiết.

Vụ án sát hại thiếu phụ xinh đẹp đẻ cướp điện thoại Vertu và iPhone đem bán lấy 73 triệu VNĐ ngày 1/1) đã khiến dư luận rúng động và vô cùng hoang mang. Bởi lẽ hiện trường xảy ra vụ án lại là tại một chung cư vô cùng cao cấp tại Hà Nội, nổi tiếng là nơi có an ninh an toàn. Danh tính kẻ sát hại bước đầu được xác nhận là Phạm Thanh Tùng (SN 1996, quê quán TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Tùng bị bắt khi đang lẩn trốn ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Sau khi biết được tin chị H. bị sát hại, nhiều người là bạn, người quen của nạn nhân đã đăng lên Facebook cá nhân của chị những lời tiễn biệt chị về nơi an nghỉ cuối cùng.

"Chị ơi em thương chị quá. Chị an nghỉ chị nhé", "Không tin nổi đó là sự thật, cầu mong cho linh hồn em siêu sinh tịnh độ"... Những lời tiễn biệt đầy nước mắt của bạn bè, người quen chị H. khiến ai đọc qua cũng thấy nghẹn trong lòng.

 
 

Nhiều bạn hữu không dám tin đây là sự thật.

Trên trang cá nhân của thiếu phụ xấu số thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và dòng trạng thái khi đang vui vẻ bên những người bạn thân thiết. Dòng trạng thái cuối cùng được cập nhật vào ngày 25/10 vừa qua cũng là để nhắc lại một kỉ niệm đẹp với bạn bè trước đó. Chính vì vậy, sự ra đi quá đường đột của chị H. trở thành nỗi đau và mất mát quá lớn của cả gia đình và những người bạn thân thiết.

Dòng trạng thái cuối cùng trên trang cá nhân của chị H.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news