Tin mới

Bạn bè Mai Phương kêu gọi quỹ nuôi dưỡng con gái, Phùng Ngọc Huy có động thái bất ngờ

Thứ sáu, 03/04/2020, 20:05 (GMT+7)

Sau khi Mai Phương ra đi, Trấn Thành và các nghệ sĩ đã cùng nhau quyên góp được 300 triệu đồng trong đó 250 triệu dành để mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie.

Sự ra đi của cố diễn viễn Mai Phương ở tuổi 35 đã khiến giới nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi đau xót.

Không chỉ xót xa cho nữ chiến binh luôn lạc quan, kiên cường trước bệnh tật, nhiều người còn quan tâm tới tương lai con gái nhỏ Lavie của cô khi bé phải xa mẹ, cha thì ở tận bên Mỹ đã không gần bé từ nhỏ.

Sau khi Mai Phương ra đi, mọi người đều bày tỏ hi vọng rằng cha con Lavie sẽ được ở bên nhau và tin tưởng Phùng Ngọc Huy sẽ chăm sóc tốt cho bé Lavie.

Được biết, hiện tại Lavie đang sống cùng ông bà ngoại, còn cha ruột của cô bé hiện ở Mỹ. Bản thân Phùng Ngọc Huy cũng muốn về Việt Nam để gặp con, nhưng thời điểm hiện tại do dịch bệnh hoành hành nên anh chưa thể về.

Cảm thương cho số phận của bé, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng đóng góp và hỗ trợ cho Lavie có cuộc sống tốt sau khi mẹ qua đời.

Nổi tiếng là người thường xuyên đóng góp Từ thiện trong các gameshow, Trấn Thành đã âm thầm kêu gọi nghệ sĩ, bạn bè ủng hộ tiền cho nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan và con gái diễn viên Mai Phương.

Hành động của Trấn Thành và nhiều đồng nghiệp của cố diễn viên khiến nhiều người cảm động.

Đến nay, ông xã Hari Won đã dành số tiền 250 triệu để mở sổ tiết kiệm riêng cho bé Lavie để tương lai bé được tốt hơn.

Dù được mọi người ủng hộ, nhưng mới đây nhất, nữ Ca sĩ Vy Oanh - người từng trực tiếp đề nghị Mai Phương cho nuôi dưỡng bé Lavie, bất ngờ chia sẻ rằng Phùng Ngọc Huy từ chối việc kêu gọi lập quỹ nuôi dưỡng bé Lavie, anh đang gấp rút thu xếp các thủ tục để về Việt Nam đón Lavie.

"Anh em biết nhau từ ngày mới vô nghề, năm vừa rồi qua Mỹ cũng mới gặp lại khi anh bị mất việc vì sức ép dư luận. Anh ấy vẫn rất hiền lành và ít nói. Hôm qua nói chuyện, biết được thông tin anh đang chuẩn bị mọi thứ thì vui lắm mà không dám đăng, nhưng nội dung giống với bài báo mình đọc vừa rồi.

Ở Mỹ, quyền lợi trẻ em được ưu tiên hàng đầu, con sẽ không phải sợ gì cả. Mất mẹ còn cha, tình mẫu tử vẫn hơn hết thảy.


Tin rằng Phương ở thiên đàng đang dõi mắt phù hộ theo những bước đi của 2 cha con Lavie. Mọi người ai cũng thương yêu 2 mẹ con, Phương hãy cười thật tươi như giấc mơ trưa nay bạn vừa về với Oanh nhé. Từ nay, sẽ chỉ còn đọng lại những hình ảnh thật đẹp của Phương thôi", giọng ca Đồng xanh chia sẻ.

Ngoài ra, Vy Oanh cũng chia sẻ hình ảnh cuộc nói chuyện giữa cô và Phùng Ngọc Huy, Đan Kim. Theo đó, Phùng Ngọc Huy khẳng định: "Anh sẽ làm mọi thứ để Lavie được ở bên đây. Anh sẽ thực hiện được!"

Khi nữ ca sĩ đề cập đến việc kêu gọi lập quỹ hỗ trợ để nuôi dưỡng bé Lavie, Phùng Ngọc Huy thẳng thắn từ chối: "Anh nghĩ đừng lập quỹ gì nữa em. Bên nhà anh lo cho bé được!"

Còn bạn gái tin đồn của nam ca sĩ cũng khẳng định cô đang cố gắng hết sức để hỗ trợ cho Phùng Ngọc Huy về mặt giấy tờ pháp lý để chuẩn bị đón Lavie qua Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news