Tin mới

Thầy giáo bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 9 là người thế nào?

Thứ sáu, 18/12/2015, 16:35 (GMT+7)

Hiệu trưởng nơi thầy N.V.P từng công tác cho biết trong thời gian công tác tại trường, ông P có chuyên môn tốt, không có vi phạm gì.

Hiệu trưởng nơi thầy N.V.P từng công tác cho biết trong thời gian công tác tại trường, ông P có chuyên môn tốt, không có vi phạm gì. 

Việc thầy giáo N.V.P, giáo viên huyện Thường Xuân, Thanh Hóa bị một nữ sinh lớp 9 tố hiếp dâm đang khiến dư luận xã hội xôn xao.

Trả lời phỏng vấn báo Người đưa tin, Hiệu trưởng nhà trường nơi thầy N.V.P từng công tác cho biết trong thời gian công tác tại trường, ông P có chuyên môn tốt, không có vi phạm gì.

Còn Hiệu trưởng ngôi trường hiện nay thầy giáo P. đang công tác thì cho hay, sau khi công an gửi giấy mời, ông P. có viết đơn xin nghỉ 3 ngày để giải quyết việc gia đình.

Trưởng thôn nơi thầy P. đang sinh sống cũng cho rằng, thầy P. là người bộc trực, thẳng tính, thấy việc sai trái là nói ngay.

Trao đổi với báo chí, bản thân thầy P. khẳng định “mình bị oan”. Việc gia đình chị C.T.D (SN 1978, trú tại xã Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân) tố cáo hiếp dâm cháu T là bịa đặt.

Thầy P. cũng cho biết, nhiều năm giảng dạy ở trường cũ không hề có mâu thuẫn với ai. Trong cách dạy và quản lý học sinh, tuy thầy P. hơi nghiêm khắc. Việc nhận được đơn tố cáo cũng khiến thầy P. vô cùng bất ngờ.

Liên quan đến vụ việc, trên báo Gia đình & Xã hội, bà Tống Thị Hoa - Phó phòng Giáo dục huyện Thường Xuân, cho hay: “Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, Phòng Giáo dục huyện đã cử đoàn công tác đến trường để nắm bắt tình hình và đến nhà em T. động viên, an ủi gia đình, vận động em T. tiếp tục đi học bởi em T. nghỉ học khá nhiều ngày. Việc ổn định tâm lý, tiếp tục theo học của em T. là quan trọng nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng giao nhiệm vụ cho lãnh đạo nhà trường ổn định tư tưởng giáo viên, tuyên truyền trấn an tâm lý hoang mang, lo lắng của phụ huynh và học sinh trong trường”.

Như thông tin báo chí đã đưa, gia đình chị C.T.D (trú tại xã Xuân Lẹ) đã làm đơn tố cáo với nội dung con gái chị là L.T.T. (học sinh lớp 9 trường Phổ thông dân tộc bán trú Xuân Lẹ) bị thầy giáo P. hiếp dâm.

Theo đơn của chị D., cháu T. học và ở lại trong khu ký túc xá của trường. Ngày 21/10 vừa qua, nhà trường tổ chức cho các thầy cô giáo liên hoan chuyển trường. Hôm đó, phòng nữ sinh mất điện nên khoảng hơn 22 giờ đêm, do nóng quá T. đã qua phòng Đoàn - Đội cắm điện bật quạt.

Bất ngờ lúc này thầy P. xuất hiện, bịt miệng T., dọa nạt rồi giở trò hiếp dâm. Do thầy dọa nếu nói cho người khác biết thì sau này sẽ không lấy được chồng nên về cháu T. không dám nói với ai.

Theo gia đình nạn nhân, trước đó vào ngày 23/4, cũng tại phòng Đoàn - Đội, thầy P. đã có hành vi tương tự đối với T.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news