Tin mới

Bán con làm nô lệ tình dục đổi ma túy, mẹ đi tù 51 năm

Thứ năm, 21/07/2016, 15:57 (GMT+7)

Một phụ nữ sống tại bang Ohio, Mỹ vừa bị kết án 51 năm tù vì cáo buộc bán cô con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục lấy tiền mua ma túy.

Một phụ nữ sống tại bang Ohio, Mỹ vừa bị kết án 51 năm tù vì cáo buộc bán cô con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục lấy tiền mua ma túy.

Người mẹ "ác độc" trên là cô April Corcoran, 32 tuổi. Bản án được đưa ra hôm 19/7 tại tòa án thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ. Cô này đã nói vô cùng xấu hổ vì làm ra hành vi vô nhân tính này, nhưng thẩm phán cho rằng bà mẹ chưa bao giờ hối cải về hành vi của mình.

Tháng trước, cô này đã thừa nhận tội danh về việc đồng lõa hiếp dâm, buôn người và làm hại trẻ em, và nạn nhân không phải ai khác mà chính là con đẻ. Người mẹ này còn dùng ma túy làm phần thưởng cho cô con gái "yêu dấu".

 

April Corcoran khóc khi nghe tòa tuyên án 51 năm tù. Ảnh: USA Today

Shandell Willingham, 42 tuổi được biết đến là kẻ đã bán ma túy cho Corcoran. Willingham đã cưỡng hiếp đứa trẻ, ép cô bé mới lớn phải quan hệ bằng miệng và quay lại hành vi đồi bại của mình. Theo điều tra, sự việc xảy ra trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 6/2014. Trước đó, y đã từng bị truy tố các tội danh liên quan đến ma túy và ấu dâm, và đang đối mặt với các cáo buộc tương tự Corcoran.

Ông bà đứa trẻ 11 tuổi hy vọng sẽ đòi lại được công bằng cho cô cháu gái và bảo vệ những người khác trước mối nguy hại từ Corcoran.

Con gái Corcoran hiện 13 tuổi, đang sống cùng cha đẻ và mẹ kế. Bé gái luôn nhận được sự chăm sóc y tế và được biết thường xuyên có ý định tự tử. Bà của bé gái cũng lo ngại cháu mình không thể vượt qua nổi đau quá lớn này.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news