Tin mới

'Bạn gái' của Ngô Kiến Huy lộ số tiền khủng kiếm 1 tháng

Thứ bảy, 15/08/2020, 09:38 (GMT+7)

"Người tình 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy khiến công chúng ngỡ ngàng với khả năng "kiếm tiền như nước" và giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Cách đây không lâu, trong hậu trường một sự kiện, "bạn gái" Ngô Kiến Huy - diễn viên Sam đã khiến công chúng choáng váng khi nói về thu nhập của bản thân. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết, thu nhập chính của mình đến từ hai nguồn là kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên liên tục tậu xế hộp đắt tiền. Ảnh internet

Điều đáng chú ý là "người tình 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy bật mí, tiền cát-xê và Doanh thu có khi trong 30 ngày là có thể quy đổi thành một cơ ngơi hoành tráng, mua được cả một căn hộ. Chia sẻ của nữ diễn viên xinh đẹp khiến fan không khỏi ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền như nước của cô nàng.

>> Xem thêm: Hoa hậu Tường Linh đăng đàn 'thả thính' nhạy cảm hậu dính tin đồn đi khách nghìn đô

"Hái ra tiền" nhưng "bạn gái" Ngô Kiến Huy lại là người khá kín tiếng. Nữ diễn viên ít khi nào khoe khoang trên mạng xã hội. Theo tiết lộ của đồng nghiệp, hiện Sam đang là "bà trùm" bất động sản và cũng là bà chủ của một thương hiệu mỹ phẩm.

Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò Sam nhưng cả hai phủ nhận chỉ là bạn. Ảnh internet

Thời gian gần đây, "nữ đại gia 50 tỷ" cũng quay trở lại hoạt động sôi nổi trong làng giải trí. Ngoài đóng phim, Sam còn tham gia các gameshow với nhiều vai trò từ khách mời đến làm MC. Sự duyên dáng, đáng yêu của "bạn gái" Ngô Kiến Huy nhanh chóng nhận được tình cảm của công chúng.

>> Xem thêm: Cường đô la 'vui như được mùa' khi nhận quà từ nữ đại gia giàu có nhất nhì showbiz

Nói về chuyện tình cảm, Sam luôn giấu kín mọi thông tin. Nữ diễn viên chưa từng để lộ chuyện hẹn hò ngoại trừ tin đồn với Ngô Kiến Huy. Được biết, trước khi yêu Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy và Sam cũng từng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng không thành. Kể từ đó, cả hai trở thành những người anh em tốt của nhau. Mặc cho tin đồn hẹn hò, Sam và Ngô Kiến Huy vẫn hợp tác vui vẻ trong nhiều chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news