Tin mới

Bạn gái bất ngờ xóa sạch ảnh đôi với Phan Thành, dân mạng hả hê "thiếu gia đào hoa" chắc bị "đá"

Thứ sáu, 11/01/2019, 14:30 (GMT+7)

Mới đây dân mạng bất ngờ phát hiện Primmy Trương - bạn gái Phan Thành đã xóa loạt ảnh đôi của 2 người. Không chỉ vậy, Primmy Trương cũng không còn theo dõi bạn trai nữa.

Mới đây dân mạng bất ngờ phát hiện Primmy Trương - bạn gái Phan Thành đã xóa loạt ảnh đôi của 2 người. Không chỉ vậy, Primmy Trương cũng không còn theo dõi bạn trai nữa.

Ba năm sau mối quan hệ ồn ào với Hot girl Midu, "thiếu gia số một Sài Gòn" Phan Thành đang hạnh phúc bên bạn gái mới Trương Minh Xuân Thảo (nickname Primmy Trương).

Thiếu gia Phan Thành bất ngờ thay ảnh đại diện Facebook là khoảnh khắc tình tứ bên Primmy Trương.

Tháng 11/2017, Phan Thành bất ngờ thay ảnh đại diện sang hình chụp chung với Primmy Trương. Đây là lần đầu tiên anh công khai ảnh rõ mặt bạn gái.

Tưởng chừng cặp đôi sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc bằng một đám cưới ngọt ngào nhưng mới đây, nhiều người nhận ra trên trang cá nhân của cô nàng, loạt hình ảnh chụp chung với bạn trai thiếu gia đã không còn. Không chỉ vậy, Primmy Trương cũng không còn theo dõi bạn trai nữa. Cũng từ đây mà trên MXH bắt đầu có tin đồn cho rằng mối quan hệ của họ đang có vấn đề. 

Hiện tại, Primmy chỉ chia sẻ các hình ảnh liên quan đến công việc, những chuyến du lịch với gia đình, bạn bè... và không thấy bất cứ sự xuất hiện nào của Phan Thành. Trong câu trả lời của cô nàng khi được hỏi bản thân là người thế nào khi yêu, Primmy Trương nói: "Chị là một Bò Cạp. Khi yêu sẽ yêu hết mình bất chấp, sẽ bỏ ngoài tai những gì người khác nói bởi vì mình đang yêu người đó, tin tưởng và hết lòng vì người đó 100%, nói chung là yêu hết mình đó, nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.

Và thường trong trường hợp ra đi thì sẽ do bản thân chị thấy không hợp hoặc không thể tiếp tục được nữa thì chị mới bỏ cuộc chứ quyết định của chị không bao giờ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài hoặc những lý do ngoài luồng từ những người không có trong mối quan hệ của mình. Nói chung trong tình yêu chị hay tin vào cảm giác và suy nghĩ của bản thân mình hơn người ngoài".

Primmy Trương thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi: "Chị là người phụ nữ thế nào trong tình yêu"

"Một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại" - chính câu nói này của Primmy lại càng khiến dân tình bán tín bán nghi không biết chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai thiếu gia đang ra sao?

Hình ảnh gần nhất có sự xuất hiện của Primmy Trương trên Facebook Phan Thành là từ tháng 5 năm 2018.

Về phía Phan Thành, trên trang cá nhân của chàng thiếu gia thì Primmy Trương xuất hiện gần nhất cũng là từ tháng 5 năm 2018. Sau đó, anh chàng không còn chia sẻ hình ảnh gì liên quan đến bạn gái nữa mà thay vào đó là công việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news