Tin mới

Bạn gái bị hủy vé, 9x đá nhân viên sân bay

Thứ ba, 23/08/2016, 07:08 (GMT+7)

Do nấn ná tiễn biệt nên người bạn gái đã trễ giờ làm thủ tục theo quy định (40 phút trước giờ máy bay cất cánh) dẫn đến bị hủy vé, Tú đã đánh anh Trần Quốc Sơn, nhân viên phục vụ hành khách Cảng hàng không Pleiku.

Do nấn ná tiễn biệt nên người bạn gái đã trễ giờ làm thủ tục theo quy định (40 phút trước giờ máy bay cất cánh) dẫn đến bị hủy vé, Tú đã đánh anh Trần Quốc Sơn, nhân viên phục vụ hành khách Cảng hàng không Pleiku.

Trên Tuổi trẻ, Báo Giao thông dẫn lời Trung tá Phạm Văn Thi, trưởng Công an P.Thống Nhất (TP Pleiku, Gia Lai), cho biết, chiều 22/8 đã chuyển hồ sơ vụ việc Nguyễn Ngọc Tú (sinh năm 1995, trú tại tỉnh Bình Định, tạm trú P.Hoa Lư, Pleiku) đánh nhân viên sân bay lên Công an TP Pleiku.

Theo đó, chiều 20/8, Tú đưa bạn gái đến sân bay Pleiku để làm thủ tục lên chuyến bay số hiệu VJ393 đi Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 13g50 cùng ngày.

Tại đây, do nấn ná tiễn biệt nên người bạn gái đã trễ giờ làm thủ tục theo quy định (40 phút trước giờ máy bay cất cánh) và bị hủy vé.

Bức xúc vì việc này, Tú đã có nhiều lời lẽ mạt sát các nhân viên sân bay đang làm việc. Và Tú đã đánh anh Trần Quốc Sơn, nhân viên phục vụ hành khách Cảng hàng không Pleiku.

Trung tá Thi cho biết thêm: “Camera an ninh cho thấy Tú đã dùng chân đá nhân viên này”.

Ngay sau đó các nhân viên sân an ninh bay Pleiku đã trấn áp hành động của Tú, đồng thời mời công an P. Thống Nhất tiếp nhận xử lý vụ việc. Tại thời điểm xảy ra sự việc, đối tượng không xuất trình bất kỳ giấy tờ tuỳ thân hợp lệ. Qua chứng minh nhân dân bản photo do Tú cung cấp cho biết thường trú tại Bình Định, củng cố lời khai và xác minh thì được biết Tú đang ở một gia đình bà con ở P. Hoa Lư và làm nghề tự do.

Nam thanh niên này sau đó được người nhà tại P. Hoa Lư bảo lãnh để về nơi tạm trú. Hiện, vụ việc hiện đang được chuyển cho công an TP Pleiku tiếp nhận để xử lý vì ngoài tầm giải quyết ở cấp phường”, Trung tá Thi cho biết. 

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định phạt 15 triệu đồng và cấm bay trong 6 tháng với khách Mai Thanh B. do đã tát tiếp viên hàng không trên chuyến bay VN255 của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP.HCM.

Đức Hòa (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news