Tin mới

Bạn gái có thai 3 tháng mới biết là anh em ruột

Thứ hai, 17/03/2014, 17:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tôi chưa bao giờ có thể ngờ được chuyện đau lòng này lại xảy đến với gia đình tôi. Đó là một bi kịch do chính tôi gây ra. Đứa con gái được sinh ra bằng tinh trùng của tôi lại mang thai với con trai tôi.

(Tinmoi.vn) Tôi chưa bao giờ có thể ngờ được chuyện đau lòng này lại xảy đến với gia đình tôi. Đó là một bi kịch do chính tôi gây ra. Đứa con gái được sinh ra bằng tinh trùng của tôi lại mang thai với con trai tôi.

Cách đây hơn 20 năm, tôi có quen một người phụ nữ qua người giới thiệu. Cô ấy là kế toán của một doanh nghiệp nhà nước, còn tôi là trưởng phòng kỹ thuật. Chúng tôi đem lòng yêu thương nhau, gần 2 năm gắn bó, khi quyết định đi đến hôn nhân thì gia đình cô ấy kiên quyết không đồng ý vì gia đình tôi không môn đăng hộ đối với gia đình cô ấy. Bố mẹ tôi chỉ là nông dâ thuần tuý, quanh năm chỉ biết đến đồng ruộng, còn bố mẹ cô ấy là cán bộ nàh nước, cả hai đều là người có chức có quyền. Tình yêu của chúng tôi đã không đủ lớn để vượt quan rào cản của gia đình. Và thế là chúng tôi chia tay nhau. Sau đó, cô ấy được gả vào một gia đình danh giá, rất môn đăng hộ đối. Còn tôi, sau khi cô ấy đi lấy chồng hơn 1 năm thì tôi cũng xây dựng gia đình.

Lắng nghe tâm sự của độc giả

 

 

Vợ chồng tôi may mắn đã sinh được một cậu con trai và một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Còn vợ chồng cô ấy hiếm muộn mãi đến gần 7 năm sau ngày cưới vẫn không có con.  Nghe cô ấy nói vợ chồng cũng đã chạy chữa khắp mọi nơi, mất bao nhiêu tiền mua thuốc mà vẫn không có kết quả gì. Chính vì thế mà tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình cũng không còn được như trước. Gia đình nhà chồng lúc nào cũng đay nghiến cô con dâu không thể sinh cho họ một đứa cháu nội để nối dõi tông đường mà không ai chịu chấp nhận rằng chính con trai họ vô sinh khiến cô ấy không thể thực hiện thiên chức của một người phụ nữ.

Chứng kiến cảnh người phụ nữ mà tôi đã từng đem lòng yêu thương và định sẽ lấy làm vợ phải chịu cảnh địa ngục trong gia đình nhà chồng, tôi đau đớn và thương cô ấy vô cùng. Nhưng biết làm gì để giúp cô ấy? Khuyên cô ấy bỏ chồng? không thể bởi chồng cô ấy rất yêu thương vợ và chẳng có lý do gì khiến người vợ rất mực yêu chồng, chụ thương chịu khó và đầy sự hy sinh ấy có thể bỏ chồng mà đi. Cô ấy chấp nhận tất cả sự rẻ rúng của gia đình chồng chỉ để được sống cùng anh ta. Cô ấy chấp nhận cả chuyện mình sẽ mãi mãi không được làm mẹ đứa con của chồng cô ấy.

Cô ấy đề nghị tôi giúp cô ấy có con. Tôi bàng hoàng trước lời đề nghị của cô ấy bởi mặc dù đã có một thời gian yêu nhau nhưng bây giờ chúng tôi đều đã có gia đình riêng, có cuộc sống riêng. Tôi đã có vợ, con, gia đình tôi rất hạnh phúc, tôi không thể làm chuyện gì có lỗi với vợ tôi được. Thế nhưng trước lời nài nỉ và tình thương tôi giành cho cô ấy, tôi đã không chiến thắng được tình cảm của mình. Và chuyện gì đến cũng đến, cô ấy đã sinh con bằng tinh trùng của tôi và đứa con của cô ấy sinh ra chính là đứa con của tôi. Gia đình nhà chồng cô ấy đã quay sang yêu chiều cô ấy ngay sau khi biết tin cô ấy có bầu, còn người chồng thì vui sướng khi nghĩ rằng đứa con trong bụng cô ấy chính là của anh ta.


Sau khi cô ấy sinh con thì chồng cô ấy chuyển công tác vào thành phố Hồ Chí Minh và cô ấy cũng theo chồng vào đó định cư. Cũng kể từ đó, chúng tôi không còn liên lạc gì với nhua, cô ấy thay số điện thoại và mọi thông tin tôi biết về đứa trẻ cũng mất luôn từ đó.

Nhưng đúng là trái đất tròn, hai đứa con của tôi đã gặp nhau, yêu nhau và đã có con với nhau như bao đôi nam nữ khác. Tôi chỉ biết được điều đó khi gia đình tôi mang trầu cau đi hỏi vợ cho con trai. Tôi đã chết ngất khi trước mặt tôi là người con gái năm xưa tôi từng đem lòng yêu thương và đứa con gái cô ấy sinh ra là đứa con của tôi. Nghiệp chướng! con gái tôi đã mang bầu được gần 3 tháng.

Đến lúc này thì mọi chuyện không thể nào giấu diếm được nữa, tôi phải thừa nhận chúng là anh em cùng cha khác mẹ với nhau. Nỗi đau đớn quá lớn.

Bạn độc giấu tên

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news