Tin mới

Bạn gái cũ của Kim Lý ẩn ý muốn sinh con sau nghi vấn hẹn hò trai trẻ

Thứ hai, 20/04/2020, 10:05 (GMT+7)

Bạn gái đại gia cũ của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh ẩn ý chuyện sinh thêm con sau nghi vấn hẹn hò với trai trẻ.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh bế một em bé cùng dòng trạng thái: "Tự nhiên có thêm cục cưng như vậy thì tốt biết mấy, yêu không chịu nổi". Ngay lập tức, một người em thân thiết vào thúc giục Trương Ngọc Ánh mau có em bé vì chị Bảo Tiên đã lớn. Đáp lại mong muốn này, nữ diễn viên thừa nhận đang tính chuyện có thêm em bé: "Sẽ cố gắng nè".

Dòng chia sẻ của Trương Ngọc Ánh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang có ý định sinh con cùng tình trẻ Anh Dũng. Thời gian gần đây, bạn gái cũ Kim Lý dính nghi vấn hẹn hò với nam Diễn viên Anh Dũng. Không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, cặp đôi vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau, "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Trương Ngọc Ánh muốn sinh thêm con sau nghi vấn hẹn hò trai trẻ. Ảnh internet

Trước đây, Trương Ngọc Ánh từng có thời gian hẹn hò với Kim Lý khi cả hai hợp tác cùng một bộ phim. Tuy nhiên, sau thời gian bí mật sánh đôi bên nhau, nữ diễn viên và bạn trai Hồ Ngọc Hà chia tay trong im lặng.

Bạn gái cũ Kim Lý tay trong tay cùng tình trẻ. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh từng có cuộc hôn nhân khiến không ít người ngưỡng mộ với Trần Bảo Sơn. Cả hai có một cô con gái Bảo Tiên. Sau nhiều năm chung sống, nữ diễn viên và ông xã bất ngờ công khai ly hôn. Dù chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ sự tôn trọng dành cho nhau và thường xuyên gặp gỡ vào những dịp quan trọng của con gái Bảo Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news