Tin mới

Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang giả tiếng 'sói hú', hát hit Hồ Quỳnh Hương

Thứ hai, 08/07/2019, 14:02 (GMT+7)

Bạn gái của của Lương Bằng Quang đã quyết định chơi tới bến sau khi hát tru tréo như tiếng loài sói khi thể hiện bản hit Anh của Hồ Quỳnh Hương.

Mới đây trong tập 22 của chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 4  lên sóng vào 17h50 phút ngày 7/7 trên kênh HTV7,  Yaya Trương Nhi - bạn gái cũ của Lương Bằng Quang đã khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, sau khi gặp gỡ hai fan hâm mộ là chàng sinh viên Thanh Trọng và cô nhân viên văn phòng Nhật Hạ, Yaya Trương Nhi chia sẻ về chế độ ăn uống đầy nghiêm ngặt của mình khiến mọi người ngỡ ngàng.

Yaya Trương Nhi gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 4. Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ, cô nàng không thịc ăn ngọt, uống nước ép cam cũng không bỏ đường.

Mỗi ngày cô nàng chỉ ăn một  lượng cơm bằng nắm tay.

Sau khi nghe xong bí quyết giữ dáng của cô nàng, Hoàng Rapper toát mồ hôi, thảng thốt nhận xét: “Chà, cô gái nghị lực quá vậy mà ế”. Nữ nghệ sĩ liền đáp trả: “Do nghị lực quá nên không ai theo được đó anh”.

Nam MC còn căn dặn Yaya Trương Nhi phải thật nhu mì, dịu dàng khi tham gia chương trình này để rũ bỏ vẻ mạnh mẽ, nam tính trong các vai diễn mà cô từng thể hiện.

Theo lời đề nghị của MC Hoàng Rapper, nữ diễn viên này đã quyết định chơi 'tới bến' khi hát tru tréo như loài sói và làm theo phong cách cá nóc khi thể hiện bản hit Anh và Hong Kong 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news