Tin mới

Bạn gái Lương Bằng Quang người không mảnh vải, khoe thân phản cảm trên giường sau PTTM

Thứ ba, 02/04/2019, 10:46 (GMT+7)

Sau khi PTTM, Ngân 98 - Bạn gái của Lương Bằng Quang đã bất ngờ khoe thân táo bạo, phản cảm trên giường khiến người xem đỏ cả mặt.

Thời gian gần đây, nhiều thông tin về cặp đôi Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 phủ sóng trên MXH. Đặc biệt sau khi cặp đô này cùng nhau đi Phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh mới nhất của cả hai luôn được săn đón trong sự tò mò của cư dân mạng.

Ngân 98 được nhớ đến với hình ảnh một cô gái có thân hình sexy, thường xuyên khoe vòng 1, vòng 3 siêu “khủng” ở khắp mọi nơi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã chia sẻ hình ảnh khoe 3 vòng bốc lửa sau khi đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt. Dù trước đó cô đã từng trùng tu nhiều lần nhưng hiện tại cô nàng quyết tâm "đập đi xây lại" nhan sắc một lần nữa để trở nên hoàn hảo hơn.

Dù trải qua nhiều phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Ngân 98 vẫn xinh đẹp ở mọi góc máy. Trong mắt mẹ bạn trai, Ngân 98 được khen ăn mặc kín đáo, lễ phép và ngoan ngoãn.

Trong bộ ảnh mới nhất của Ngân 98, bạn gái kém 16 tuổi của Lương Bằng Quang không những diện trang phục đồ ngủ mỏng manh, che khăn tắm hờ hững thậm chí ở một vài khung hình cô nàng còn không mặc gì.

Trước những hình ảnh gợi dục của bạn gái, về phía Lương Bằng Quang, anh cũng từng khẳng định người yêu mình rất ngoan, chẳng phải cứ hở hang lại dễ dàng trong việc "lên giường": "Tuy nhiên bạn chỉ nhìn thấy thôi chứ không đụng vào được đâu. Đừng nghĩ con gái sexy là dễ xin số điện thoại, dễ ngủ cùng hay gì đó. Tôi hiểu bạn gái mình sexy, nhưng có hư hay không thì tôi chính là người biết rõ".

Cô nàng thường gây choáng với những bộ trang phục "bá đạo". Với Ngân 98 không mặc nội y khi chụp ảnh là chuyện quá sức bình thường.

Những hình ảnh mới nhất của Ngân 98 đã khiến dân mạng bất ngờ và phản ứng mạnh mẽ bởi sự khoe thân quá đà, có phần dung tục chứ không hề nghệ thuật.

Cặp đôi dính nhiều thị phi trong thời gian gần đây.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi gây ồn ào nhất mạng xã hội với chuyện tình chú - cháu chênh nhau đến 16 tuổi và thường xuyên có những hàng động phản cảm công khai trên mạng xã hội. Ngoài ra, không thể đếm hết những lần bạn gái của nam nhạc sĩ này bị nhận hàng tá "gạch đá" từ Cộng đồng mạng với lối ăn mặc hớ hênh, phản cảm và "kém sang".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news