Tin mới

'Bạn gái' của Phùng Ngọc Huy bất ngờ bị chồng cũ 'bóc trần' con người thật?

Thứ năm, 16/04/2020, 17:59 (GMT+7)

'Người tình tin đồn" của Phùng Ngọc Huy bất ngờ bị chồng cũ 'bóc phốt' về nhân cách khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy liên tục bị chỉ trích về trách nhiệm làm cha đối với bé Lavie. Điều đáng nói là trong khi nam ca sĩ chưa lên tiếng thì Đan Kim - người được cho là bạn gái mới của Phùng Ngọc Huy bất ngờ lên tiếng giải thích thay.

Ngay lập tức, cô bị vướng vào nhiều ồn ào. Hết bị tố là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương lại đến khi bị bạn cũ tố "quỵt nợ".

Đan Kim - người tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy

Ồn ào chưa qua, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện người được xưng là chồng cũ của Đan Kim đã lên tiếng tố lối sống thiếu đạo đức của cô nàng.

Trang cá nhân của người được xưng là chồng cũ của Đan Kim.

Theo lời chia sẻ của người chồng cũ, Đan Kim đã có những hành vi ngược đãi, bạo hành chính con gái ruột của mình, thậm chí cô còn là người ham mê cờ bạc. Mỗi lần cờ bạc về là cô lại bạo hành con mình. Không chỉ thế, cô còn xúc phạm cộng đồng Nail tại Mỹ, gọi đó là "nghề bần cùng”.

Chồng cũ tố cáo con người thật của Đan Kim.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích tính cách của cô thậm chí còn có người lo lắng khi con gái Mai Phương sang ở với Phùng Ngọc Huy mà tiếp xúc với Đan Kim.

Đến thời điểm hiện tại, Đan Kim vẫn chưa lên tiếng về những lời tố cáo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news