Tin mới

Bạn gái của Phùng Ngọc Huy: Huy suy sụp tinh thần. Huy bảo, mọi người "ném đá", đánh cũng được!

Thứ ba, 21/08/2018, 17:03 (GMT+7)

"Nếu tôi muốn ăn theo cũng không phải chuyện này như vậy sẽ rất tội lỗi", Đan Kim chia sẻ.

"Nếu tôi muốn ăn theo cũng không phải chuyện này như vậy sẽ rất tội lỗi", Đan Kim chia sẻ.

Mấy ngày nay, thông tin khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bên cạnh sự thương xót với Mai Phương thì không ít người tỏ thái độ tức giận tới người đàn ông được cho là đã bỏ rơi cô và con gái - ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

Bạn gái của Phùng Ngọc Huy: Huy suy sụp tinh thần. Huy bảo, mọi người ném đá, đánh cũng được! - Ảnh 1.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Ở giữa tâm điểm của sự chỉ trích Phùng Ngọc Huy chỉ có động thái đóng cửa Facebook. Thế nhưng ca sĩ Đan Kim - người được cho là bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nữ ca sĩ này liên tục chia sẻ trên mạng xã hội tâm tư của Phùng Ngọc Huy và cho rằng nam ca sĩ rất muốn về thăm Mai Phương và muốn được chăm sóc con gái tuy nhiên do một vài lý do nên vẫn chưa về được.

Không chỉ chia sẻ về tâm trạng của Phùng Ngọc Huy, Đan Kim còn đứng ra kêu gọi quyên góp và ủng hộ cho Mai Phương. Thế nhưng vẫn có rất nhiều người yêu quý Mai Phương vào chỉ trích nữ ca sĩ hải ngoại.

Bạn gái của Phùng Ngọc Huy: Huy suy sụp tinh thần. Huy bảo, mọi người ném đá, đánh cũng được! - Ảnh 2.

Đan Kim livestream chia sẻ.

Quá bức xúc điều đó, Mai Phương đã quyết định livestream chia sẻ về vấn đề này. Khi được hỏi "Huy có tâm sự về tình cảm với Mai Phương không?", nữ ca sĩ Đan Kim nói:

"Có tâm sự nhiều lắm. Nói rất nhiều về cuộc tình của Huy. Tôi biết ngày xưa Mai Phương sinh em bé xong, hai người vẫn chụp ảnh chung. Còn sau đó, tôi không biết vì là chuyện của hai người".

Khi được hỏi tại sao Phùng Ngọc Huy không lên tiếng, Đan Kim cho biết: "Huy suy sụp tinh thần rất nhiều. Huy bảo, mọi người có "ném đá", có đánh cũng được chỉ mong Mai Phương bớt bệnh...".

Đan Kim cũng phủ nhận việc "ăn theo" để gây chú ý: "Nếu mình muốn "ăn theo" thì từ bữa đó đã trả lời báo chí. Có khoảng 20 báo đã inbox nhưng tôi không muốn lên báo, không muốn nói bất cứ điều gì.

Nếu tôi muốn ăn theo cũng không phải chuyện này như vậy sẽ rất tội lỗi. Hiện tất cả các nghệ sĩ đang kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương vậy tại sao phải "ăn theo" điều này? Mọi người nói phải suy nghĩ chút xíu", Đan Kim chia sẻ.

Bạn gái của Phùng Ngọc Huy: Huy suy sụp tinh thần. Huy bảo, mọi người ném đá, đánh cũng được! - Ảnh 3.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy.

Trước quá nhiều comment muốn Phùng Ngọc Huy lên tiếng, MC đã ngỏ ý bảo ca sĩ Đan Kim gọi điện cho Huy nhưng cô cho biết: "Huy buồn đau và không muốn gặp ai lúc này đâu".

Khi được hỏi về mối quan hệ với Phùng Ngọc Huy, Đan Kim không phủ nhận hay thừa nhận. Cô chỉ nói rằng, Huy và Mai Phương đã chia tay nhau được 7,8 năm trong thời gian đó, nam ca sĩ cũng đã có thêm rất nhiều mối tình khác. Do vậy, việc mọi người ném đá cô là bất công.

Gia Hân

Nguồn: Kênh 14/Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news